Xuân này, chị em nào đang muốn đem lại  hương vị mới cho bữa cơm gia đình ngày Tết, có thể thử ngay món Tết mới “Vạn Ý Nghĩa”, vừa độc đáo sáng tạo, vừa vẹn tròn ý nghĩa. 

{keywords}

Tết đến, xuân về, nhà nhà lại háo hức dọn dẹp trang trí nhà cửa, chuẩn bị bữa cơm Tết ấm cúng để cùng nhau chào đón một năm mới an lành. Bữa cơm ngày Tết thường có những món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, dưa hành…Mỗi món ăn lại mang một ý nghĩa riêng và mọi nhà thường nấu lại thực đơn Tết giống nhau qua các năm.

Tuy vậy, rất nhiều chị em phụ nữ, mỗi dịp Tết đến, lại loay hoay tìm kiếm những món ăn mới lạ hoặc công thức chế biến sáng tạo nhằm làm phong phú thêm mâm cơm gia đình dịp năm mới, nhưng món ăn vẫn phải chứa đựng những ý nghĩa, giá trị tinh thần ngày Tết.

Bữa cơm ngày Tết thường có những món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, dưa hành…Mỗi món ăn lại mang một ý nghĩa riêng Theo năm tháng, bánh Tết Vạn ý nghĩa sẽ là một món ăn mới, độc đáo, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, đem đến vị ngon và hình ảnh mới lạ cũng như chuyển tải trọn vẹn giá trị tinh thần ngày Tết..

Hiểu được mong muốn đó, nhãn hàng MAGGI đã hợp tác cùng các đầu bếp & chuyên gia ẩm thực hàng đầu như Ngô Thanh Hòa (Quán quân cuộc thi Masterchef Việt Nam 2013), Lý Sanh (Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn), Chương Đặng (Doanh nhân, người sáng lập nhãn hiệu thời trang Kujean, chuỗi nhà hàng Ru. Phở Bar, café Kujuz) để giới thiệu món Tết mới “Vạn Ý Nghĩa” trong dịp năm mới 2018, giúp các mẹ có được ý tưởng độc đáo về một món ăn mới giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, đem đến vị ngon và hình ảnh mới lạ cũng như chuyển tải trọn vẹn giá trị tinh thần ngày Tết. 

{keywords}

“Vạn Ý Nghĩa” của món ăn thể hiện qua ý nghĩa của từng nguyên liệu khác nhau, như: nếp ngon hấp chín - chúc gia đình gắn kết, đậu đỏ luộc mềm với hạt nêm - chúc vận đỏ cả năm, nấm hương xào thơm với dầu hào - chúc cả nhà khỏe mạnh.

Ngoài ra, món này cần cuộn chặt tay trước khi nấu chín tượng trưng cho ý nghĩa gia đình luôn gắn kết, vượt mọi gian khó. Món này sẽ được cắt thành từng khoanh tròn vừa ăn, khi cắt ra sẽ nhìn rõ từng lớp nguyên liệu tượng trưng cho từng tầng ý nghĩa của món ăn và dùng kèm với nước tương từ đậu nành lên men tự nhiên cho thêm phần đậm đà trọn vẹn.

{keywords}
Điểm thêm trứng vàng mong thật nhiều tài lộc…
{keywords}
Cuộn bánh chặt tay, đem rán giòn như cả nhà luôn bên nhau vượt mọi gian khó
{keywords}
Sau cùng là chấm với nước tương lên men tự nhiên cho Tết thêm đậm đà, tròn vị

Món Tết “Vạn Ý Nghĩa” vô cùng phù hợp để các chị em cùng vào bếp nấu chung với cả nhà giúp tăng thêm tình cảm gắn kết gia đình và chia sẻ với con trẻ về ý nghĩa ngày Tết cũng như gửi gắm những mong ước tốt đẹp đến gia đình cho một năm mới an yên, hạnh phúc.

Tết này, mẹ và cả nhà hãy cùng nhau làm nên món ăn Vạn ý nghĩa của Maggi:

Maggi Tet

Tết này, mẹ hãy cùng cả nhà chung tay nấu món Tết mới “Vạn Ý Nghĩa” từ MAGGI để gia đình thêm gắn kết, ngày Tết thêm rộn ràng và gửi gắm mong ước tốt đẹp cho một năm mới vẹn tròn nhé.

Để hiểu rõ hơn về Maggi và các bí quyết nấu ăn, bạn có thể xem tại facebook & website của Maggi: https://www.facebook.com/maggivietnam/

www.maggi.com.vn/mon-tet-van-y-nghia

Diệu An