Kiều Anh sinh năm 1994, trong một gia đình có truyền thống lâu đời về nghệ thuật ca trù. Cô hiện là một trong những ca nương nổi tiếng của bộ môn nghệ thuật dân gian này.  

Tên tuổi của Kiều Anh chính thức được khán giả đại chúng biết đến khi tham gia Vietnam's Got Talent 2013 hay The Voice 2015. Sau thành công từ cuộc thi, cô kết hôn và có một bé trai cháu khỉnh với người chồng cao và điển trai.

Từ khi lên chức mẹ, Kiều Anh gần như dành toàn bộ thời gian cho tổ ấm nhỏ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống hạnh phúc nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Trong bài đăng gần đây, ca nương 9x cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi chia sẻ những bức ảnh bikini cô chụp trong một chuyến du lịch đầu năm. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc một đồ 2 mảnh, thoải mái tạo dáng giữa biển.

Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm, giọng ca 26 tuổi cũng rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khoe dáng trong những bộ áo tắm. Nhiều ý kiến nhận xét ngoại hình của cô thậm chí còn nóng bỏng và gợi cảm hơn trước khi sinh con.

Dù chiều cao có phần khiêm tốn song Kiều Anh lại may mắn sở hữu đường cong nhiều cô gái mơ ước. Cô từng tiết lộ số đo 3 vòng là 90-62-90. Đặc biệt, vòng eo “con kiến” của cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Kiều Anh nói suốt 5 năm qua cô từ bỏ ăn tinh bột, thay thế hoàn toàn bằng rau xanh, thịt, cá. Giai đoạn mang thai khiến cơ thể cô tăng đến 15kg nhưng việc cho con bú điều độ và chăm con suốt ngày cũng giúp cô giảm cân hiệu quả.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho hay, cô luôn giữ cân nặng của mình ở mức 44kg. Dù nỗ lực giảm cân, giữ gìn vóc dáng song cô vẫn tuân thủ theo lịch ăn uống, nghỉ ngơi khoa học nên không sợ bị mất sức. "Tôi quan niệm gầy nhưng vẫn phải khỏe. Hiện tại, tôi có sức khỏe tương đối để vừa làm việc vừa chăm em bé", Kiều Anh nói.

Dù vậy, Kiều Anh cũng từng chia sẻ cô chưa thực sự ưng ý với thân hình của mình vì phần ngực có phần quá khổ. Do đó, nếu có thẩm mỹ cô sẽ ưu tiên chỉnh sửa vòng một. 

Ở tuổi 26, Kiều Anh sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn, được ông xã hết mực cưng chiều. Chồng cô thường mua tặng cô những món đồ hiệu đắt tiền, cả 2 cũng thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh.

Kiều Anh từng tâm sự rằng cô cảm thấy tự hào vì được làm dâu trong một gia đình có điều kiện kinh tế, được nhiều người nể trọng về tri thức lẫn cách sống. Dù vậy, ca nương trẻ vẫn luôn tự chủ về kinh tế, công việc bản thân. Ngoài ca hát, cô còn kinh doanh các sản phẩm của trẻ em.

Ca nương Kiều Anh được ông xã quỳ gối tặng ôtô

Thúy Ngọc

Ca nương Kiều Anh: 'Tôi nếm trải nghịch cảnh khi sinh con được 2 ngày'

Ca nương Kiều Anh: 'Tôi nếm trải nghịch cảnh khi sinh con được 2 ngày'

"Tôi biết mới sinh thì không được khóc, sẽ rất hại mắt, nhưng rơi vào hoàn cảnh đó khó kìm được lòng mình, phụ nữ mới sinh lại yếu đuối" - Kiều Anh nói về thời điểm khó khăn.