Vừa qua trên trang cá nhân, bà Văn Thùy Dương - mẹ chồng của ca nương Kiều Anh chia sẻ việc đang mang bầu ở tuổi 47. Với Kiều Anh và cả gia đình cô, đây là niềm vui mà mọi người chờ đợi từ lâu. Niềm vui ấy được ví như một giấc mơ ấp ủ bấy lâu và nay đã thành hiện thực. 

"Có thêm thành viên trong gia đình là mong muốn của mẹ từ lâu nay. Giờ ước mơ thành hiện thực thì cả nhà ai cũng vui", cô tâm sự.

Từng thích được tặng quà đắt tiền ngày sinh nhật

- Chồng chị từng nói không muốn vợ đi hát. Thậm chí, anh ấy sẵn sàng một mình đi làm nuôi vợ, đó có phải lý do thời gian qua chị im ắng trong âm nhạc?

Khi đàn ông có con họ càng say mê công việc bởi muốn lao vào kiếm tiền chăm sóc gia đình. Ngược lại, phụ nữ sinh con thì thường đắm đuối con hơn. Hơn nữa, thời gian dài không tham gia showbiz, guồng quay của tôi chậm lại.

Nhiều khi cũng cảm thấy có lỗi với những ai đã theo dõi tôi từ khi còn nhỏ nhưng tôi chưa sẵn sàng để quay lại nơi có nhiều ánh đèn như thế. Bây giờ tôi thấy mình làm sao đó, cứ tự thấy không hợp với showbiz. Lắm lúc cười nói nhưng trong đầu nảy ra hàng loạt câu hỏi “ơ mình là ai?”, “mình đang ở đâu?”.

Có lẽ đợi khi nào con lớn, hoặc khi nào thấy phải bận tâm với cuộc đời nhiều hơn thì tôi mới trở lại với âm nhạc được.

Ca nuong Kieu Anh: 'Toi nem trai nghich canh khi sinh con duoc 2 ngay' hinh anh 1

Kiều Anh cho biết hiện tại cô muốn tập trung thời gian chăm sóc gia đình.

- Kiều Anh thường xuất hiện cùng những món đồ hiệu đắt đỏ, những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại resort. Chồng chị là người chu cấp cho thú vui này của vợ?

Tôi tin chồng tôi có năng lực để nếu vợ không làm gì thì anh ấy vẫn có thể gánh vác gia đình. Tuy nhiên, tôi rất sợ cảnh “nhàn cư vi bất thiện”, vì nhàn cư vi thì có bao giờ hướng thiện được đâu. Do đó dù không đi hát, tôi vẫn cố gắng kinh doanh, làm công việc ngoài.

Trước đó, khi còn là một cô gái, tôi thích mua đồ hiệu rồi đăng lên mạng. Không phải khoe khoang nhưng có lẽ vì thời điểm đó thấy xung quanh, mọi người đều đăng nên tôi có thói quen như vậy. Thành thử ra tôi khiến mọi người biết hơi nhiều tới cuộc sống của mình, biết việc tôi lấy chồng được mua đồ như thế nào, ăn uống ở đâu hay dùng đồ gì…

Việc tôi làm chẳng sai nhưng sẽ khiến mỗi người khi nhìn vào có nhận định riêng. Người thì nghĩ tôi sướng rồi ngưỡng mộ, người lại thấy ghét... Nhưng mà từ sau khi có con, tôi tự thấy mình thích sống kín đáo và tiết kiệm hơn. Có mua đồ gì đắt tiền thì mình mình biết là đủ rồi.

- Tức là chị vẫn có niềm đam mê với hàng hiệu, đi du lịch ở những khu sang trọng, chỉ có điều hạn chế thể hiện?

Xã hội hiện giờ hiện đại. Mọi người đều biết làm và hưởng thụ chứ không riêng gia đình tôi. Họ cũng đưa gia đình tới các khu vui chơi, resort để nghỉ dưỡng, thậm chí ra nước ngoài. Do đó, tôi thấy đây chỉ là cách nghỉ ngơi thư giãn của một gia đình bình thường chứ không cảm thấy những gì mình thể hiện là quá xa hoa.

Con gái thường ưa thích cái đẹp, nên không riêng đồ hiệu mà thứ gì đẹp, tôi đều thích. Ngày xưa, niềm vui của tôi là trong những dịp sinh nhật được tặng món đồ đắt tiền. Nhưng bây giờ tôi lại thấy hóa ra không phải cứ có hàng hiệu thì cuộc sống mới vui vẻ. Hiện tại, dịp sinh nhật chỉ cần một chiếc bánh hay bông hoa với những người mình yêu ở xung quanh đã khiến tôi cảm thấy cuộc sống ý nghĩa. Thú thật, tôi thích bản thân mình của hiện tại hơn.

Mẹ chồng nhìn cởi mở khi tôi diện đồ gợi cảm

- Gần đây, Kiều Anh thường xuyên đăng khoảnh khắc gợi cảm. Thậm chí, video chị và chồng nhảy cùng nhau vấp phải một số ý kiến chỉ trích. Chị suy nghĩ sao?

Ca nuong Kieu Anh: 'Toi nem trai nghich canh khi sinh con duoc 2 ngay' hinh anh 2

Ca nươngchưa sẵn sàng để trở lại với lĩnh vực âm nhạc.

Tôi thấy việc vợ chồng vui vẻ nhảy múa với nhau là bình thường hết sức. Chưa bao giờ nhảy lại là hành động tiêu cực và đáng lên án. Đó là về phía cá nhân tôi và số đông thấy thế. Còn đâu đó có người này, người kia nhận xét thì tùy trên quan điểm cá biệt. Đôi khi môi trường họ sống dạy họ như thế là xấu. Đành chịu thôi, có thế mới là xã hội chứ.

Tôi không hẳn không hài lòng, chỉ là khi họ đưa ra quan điểm thì tôi cũng nói lên quan điểm của mình. Ngoài ra, tôi không nghĩ nhiều và để mọi người tự đánh giá sự việc.

- Gia đình chị, đặc biệt mẹ chồng phản ứng thế nào với phong cách thời trang có phần hở bạo của con dâu?

Nói về mẹ chồng tôi, thú thực là bà cũng khá tâm lý và văn minh. Mẹ đang làm trong môi trường giáo dục nhưng tính cách cũng nghệ sĩ lắm, vì gốc của bà là dân hội họa. Thế nên cách nhìn nhận của mẹ về thời trang hay phong cách của người đối diện cũng rất trẻ trung.

- Hai mẹ con chị đã bao giờ xảy ra mâu thuẫn?

Thôi thì không nói mâu thuẫn, nghe nó nặng nề nhưng thỉnh thoảng chuyện gì tôi làm không được mẹ cũng trách và nhắc nhở.

Mấy năm trước khi mới bước chân vào nhà chồng, việc thờ cúng tôi chưa rành lắm. Mẹ tôi lại rất cẩn thận chuyện đó. Thời gian đó tôi khá sợ và phải học lại từ đầu rất nhiều điều. Bây giờ mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, thậm chí tôi chăm lo công việc khá tốt, khiến mẹ yên tâm.

- Vừa qua, tâm trạng của chị và mọi người trong gia đình khi đón nhận thông tin mẹ chồng có song thai ở tuổi 47 như thế nào?

Mẹ chồng tôi tái hôn đã lâu, mà việc lấy nhau xong có con về cơ bản là chuyện đáng mừng. Hơn nữa, có thêm thành viên trong gia đình là mong muốn của mẹ từ lâu. Giờ ước mơ thành hiện thực thì cả nhà ai cũng vui. Nhà tôi vốn ít người mà tính ai cũng thích phải thật đông vui.

Hiện tại, trộm vía mẹ khoẻ. Do đó, trọng trách của mọi người xung quanh với mẹ chỉ là về mặt tinh thần. Mẹ tôi chỉ cần các con luôn yêu thương nhau, cả nhà quây quần ăn tối đều đặn. Đó là sự san sẻ tuyệt vời nhất với mẹ cũng như mọi người.

Ca nuong Kieu Anh: 'Toi nem trai nghich canh khi sinh con duoc 2 ngay' hinh anh 3
Ca nuong Kieu Anh: 'Toi nem trai nghich canh khi sinh con duoc 2 ngay' hinh anh 4

Nữ ca sĩ mô tả mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng là văn minh.

Cuộc đời bắt tôi nếm trải nghịch cảnh

- Kiều Anh từng tiết lộ chồng chị có tất xấu ham chơi game, độ xe và đập đầu vào tường khi cãi nhau. Đến giờ thói quen đó của chồng chị đã thay đổi?

Đó là thời điểm chúng tôi mới cưới, còn giờ, chúng tôi đã có con nên mọi thứ phải tiết chế. Một thiên thần nhỏ cần môi trường hoàn hảo để có thể phát triển tốt nhất.

Thực ra ai cũng có tật xấu. Mình mà có tật xấu thì thường không muốn ai nhắc đến. Do đó, hôm nay tôi xin phép không nhắc lại chuyện đó.

- Tật xấu chị nhắc đến là hay giận dỗi, thường xuyên bỏ nhà đi mỗi lần cãi nhau như chồng chị từng tiết lộ?

Con gái hay có kiểu bỏ đi là để được tìm thấy. Con gái giận dỗi là để được dỗ dành. Đó có thể là lời lý giải cho hành động khi đó của tôi. Hiện tại, tôi ít giận dỗi lắm, trừ khi ai làm em bé của tôi bị ốm, ngã hay tổn thương thì tôi mới giận người đó thôi.

- Đâu là quãng thời gian khó khăn nhất của chị kể từ khi lập gia đình?

Tôi sinh mổ chưa đầy 2 ngày, cụ Văn Như Cương mất. Ông như linh hồn của gia đình, nên ngày ông đi, cả gia đình hỗn loạn. Mặc dù mới sinh nhưng thời điểm đó tự bản thân biết mình không thể đòi hỏi sự quan tâm. Nhiều lúc, chỉ có tôi và em bé nằm trong bệnh viện, tôi rất thương con. Một người lạc quan như tôi vào lúc đó cũng nghĩ tại sao gia đình mình lại phải trải qua thời khắc này.

Tôi biết mới sinh thì không được khóc, sẽ rất hại mắt, nhưng rơi vào hoàn cảnh đó khó kìm được lòng mình, phụ nữ mới sinh lại yếu đuối nữa.

Lúc đó, tôi cảm thấy cuộc sống đang bắt mình phải nếm trải nghịch cảnh. Đó là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Cũng may nó qua rồi.

Ca nuong Kieu Anh: 'Toi nem trai nghich canh khi sinh con duoc 2 ngay' hinh anh 5
Ca nuong Kieu Anh: 'Toi nem trai nghich canh khi sinh con duoc 2 ngay' hinh anh 6

Kiều Anh tâm sự từ khi sinh con, cô trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn.

Theo Zing.vn

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết

Bà xã Lâm Vũ chia sẻ nhiều chuyện bất ngờ về tổ ấm nhỏ khi tham gia show truyền hình gần đây.