Trang web tin tức trực tuyến Coconuts Bali đưa tin một nhân viên cứu hộ địa phương đã nhìn thấy một vật thể màu đen nổi trên sóng vào khoảng 3 giờ chiều ngày 4/1. Ban đầu, người này nghĩ rằng đó là một mảnh gỗ lớn. Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ hơn, nam nhân viên mới biết đó là một con cá sấu khổng lồ.

Một con cá sấu dài hơn ba mét bất ngờ xuất hiện  tại bãi biển nổi tiếng Padma ở Legian, Bali. Ảnh: News

Người phát ngôn của chi nhánh cứu hộ, Badung Balawista, nói với Coconuts Bali rằng con cá sấu có thể đã thoát khỏi nơi bảo tồn sau một trận mưa bão lớn gần đây.

Các nhân viên cứu hộ đã xuất hiện kịp thời để đưa con cá sấu khỏi bãi biển. Ảnh: News

Nhân viên Wayan Suyadnya nói thêm: “Kể từ khi gia nhập đội cứu hộ Badung Balawista vào năm 2005, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một con cá sấu lớn như vậy trên bãi biển. Ngay cả các đàn anh đồng nghiệp của tôi ở Balawista cũng chưa bao giờ thấy điều tương tự”.

Những du khách có mặt trên bãi biển lúc đó cũng đã nhanh chóng thông báo với các nhân viên cứu hộ để khẩn trương làm công tác sơ tán và di chuyển loài bò sát nguy hiểm này.

Trang mạng xã hội có tên Bali Bogans sau khi chia sẻ đoạn video về cảnh tượng con cá sấu này dạt vào bờ biển đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Nhiều bình luận cho rằng rất may các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để xử lý và không có bất kỳ tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Trong khi đó, một số du khách tỏ ra quan ngại về tính an toàn của các bãi biển ở Bali.

Đỗ An (Theo News)