Mới đây, trên trang mạng xã hội Facebook đã phát tán hình ảnh một con cá sấu khổng lồ khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo Daily Mail đưa tin, con cá sấu này được bắt tại một điểm câu cá nổi tiếng ở Úc. Người đã đăng tải hình ảnh của con vật khổng lồ này lên internet là Lynsey Clayton Saudan. Được hay, Saudan là người gốc châu Phi nhưng hiện đang sinh sống tại Anh.

{keywords}

Bắt được cá sấu cực khổng lồ ở Úc.

Bức ảnh chụp lại cho thấy 3 người đàn ông đứng trên vai nhau mới bằng chiều dài của con cá sấu này. Sau khi bức ảnh được lan truyền, khá nhiều người tỏ ra sửng sốt về sự to lớn của con vật. Đã có 12.000 lượt chia sẻ trên Facebook. Tuy nhiên, không có thêm thông tin nào về nó được cung cấp.

Trước đó, Daily Mail cũng cập nhật những hình ảnh về một con cá sấu cũng cực kỳ khổng lồ với trọng lượng 800 kg ở Queensland (bang lớn nhất ở Úc). kèm theo đó là những hình ảnh liều lĩnh và hài hước của chủ sở hữu chú cá sấu này.

Người đàn ông này tên là Rob Bredl (65 tuổi). Ông cùng gia đình mình sinh sống tại một trang trại ở bãi biển Airlie. Tại đây, ông nuôi loại bò sát nguy hiểm này giống như hoạt động bảo tồn động vật.

{keywords} 

Bredl sở hữu tất cả 8 con cá sấu trưởng thành và 40 con đang trưởng thành, trong đó có con dài tới gần 5m. Mặc dù bị loài vật hung dữ này tấn công và cắn bị thương rất nhiều lần, nhưng Bredl vẫn vô cùng thích thú với chúng.

{keywords} 

Ông thường có trò tiêu khiển là dụ dỗ cá sấu khổng lồ lên bờ rồi cưỡi lên lưng nó và đi dạo khắp làng. Chinhsvif vậy, những người dân sinh sống ở đây đã đặt cho ông biệt danh "thổ dân chân đất".

Theo ĐVO/DM