Cách đây ít giờ, Han Sara - mỹ nhân người Hàn từng tham gia The Voice phiên bản Việt đã đăng lên trang cá nhân của mình một status xin lỗi đến chương trình Nhanh như chớp và cộng đồng người hâm mộ của cô. Theo đó, Han Sara chia sẻ dòng trạng thái này sau hai ngày bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì thái độ vô duyên và thể hiện quá lố trong gameshow Nhanh như chớp phát sóng ngày 13/4 vừa qua.

Đến thời điểm hiện tại, tập 4 của Nhanh như chớp mùa 2 đã được đưa lên Youtube và nhận khoảng hơn 8.000 bình luận. Phần đông khán giả đều cảm thấy khó chịu với phần thi có Han Sara. Nhiều bình luận chỉ trích sự vô duyên, thiếu kiến thức và cách xử lí tình huống quá vụng về của người đẹp.

{keywords}
Han Sara trong phần thi của mình tại Nhanh như chớp phát sóng ngày 13/4

Nữ ca sĩ năm 2000 chỉ trả lời được 1 câu trong số 10 câu hỏi trong vòng thi đầu tiên. Đến vòng thi thứ hai, cô cũng chỉ đáp đúng 3 câu. Đáng nói, cô tuyên bố dõng dạc trong chương trình rằng: “Thật sự là con giỏi hơn chú Song Luân”.

Mỗi khi trả lời đúng câu hỏi, cô hét lớn đến mức bị cho là làm lố trong chương trình. MC Trường Giang nhận xét về phần chơi của Han Sara rằng: "Trả lời sai thì nói là không hiểu câu hỏi. Đến khi (BTC) chương trình đưa ra đáp án lại nói định trả lời như vậy". Ngoài ra, nữ ca sĩ luôn chỉ thẳng tay vào mặt Trường Giang mỗi khi đặt câu hỏi với MC.

Sau khi nhận quá nhiều phản hồi tiêu cực đến từ khán giả, Han Sara đã chính thức lên tiếng: "Hai ngày qua chắc Kimchi đã lo lắng cho Sara rất nhiều đúng không? Sau khi nghiền ngẫm hết tất cả những comment của mọi người thì hôm nay Sara mới dám lên tiếng. Trước hết, xin lỗi Kimchi rất nhiều vì đã làm cho mọi người thất vọng về Sara như vậy. Sara vô dụng quá.

{keywords}
Han Sara có rất đông người hâm mộ.

Sara thực sự rất thích chương trình Nhanh như chớp, cực kỳ thích thích luôn nên sau một lần hụt mất cơ hội thì lần này khi được mời tham gia là Sara đồng ý liền không cần suy nghĩ.

Cũng như mấy anh chị tham gia chương trình, Sara lần đầu tham gia với tâm lý thoải mái nhất có thể, vui là chính chứ không kì vọng gì nhiều vì Sara biết mình không được thông minh, cũng không giỏi kiến thức gì cả nên chỉ biết mua vui hết sức cho mọi người thôi.

Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân như vậy. Lỗi lần này là do Sara.

Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Em xin lỗi chương trình! Xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won! Xin lỗi tất cả các anh chị cùng chơi trong tập này và xin lỗi khán giả vì em đã làm không tốt, làm hỏng chương trình mà mọi người yêu thích.

Nhân đây Sara cũng cảm ơn những khán giả đã ủng hộ, bảo vệ cũng như dành lời khuyên, góp ý cho Sara trong chương trình này. Sara sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để rút kinh nghiệm cho mình và hoàn thiện mình hơn".

Lời xin lỗi chân thành của giọng ca Hàn Quốc sau khi chia sẻ ít giờ đã nhận được 8,7 nghìn lượt cảm xúc và gần 800 bình luận. Nhiều người thông cảm, góp ý và đưa ra lời khuyên với mong muốn cô sẽ cẩn trọng hơn khi tham gia các chương trình sau này.

Từng là giọng ca Hàn Quốc nổi lên như một hiện tượng tại The Voice 2017 nhờ khả năng hát tiếng Việt giỏi và diện mạo dễ thương, Han Sara đang rất tiếc nuối vì đã vô tình đánh mất thiện cảm trong mắt khán giả. Cô nàng sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là người gốc Hàn Quốc, hiện tại đang cùng ba sinh sống tại Việt Nam.

(Theo Dân việt)

Trường Giang sửng sốt vì bị Han Sara gọi là chú

Trường Giang sửng sốt vì bị Han Sara gọi là chú

Bị nữ ca sĩ trẻ gọi là chú, danh hài Trường Giang sửng sốt không tin nổi về khoảng cách tuổi tác giữa họ.