Becky Hill luôn biết tận dụng thảm đỏ để trình diễn phong cách gợi cảm của mình và sự kiện Capital's Summertime Ball diễn ra ngày 12/6 mới đây ở SVĐ Wembley, Anh không phải là ngoại lệ. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 đến sự kiện âm nhạc này với chiếc đầm đen cut out táo bạo, khoe trọn thân hình nóng bỏng.   

Chiếc đầm táo bạo của thương hiệu David Koma có giá gần 3000 Bảng Anh (gần 90 triệu đồng) với phần thiết kế trên không khác gì áo bra đến người mẫu mặc cũng phải dè chừng. Tuy nhiên Becky Hill vô cùng tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô khéo léo để mái tóc xõa che bớt phần ngực để hạn chế rủi ro trước camera. 

Rất may trang phục này khi khoác lên người nữ ca sĩ đã không trở nên phản cảm, thậm chí khoe vóc dáng chuẩn của Becky Hill với những khoảng hở táo bạo. 

Cũng tại sự kiện, Becky Hill sau đó xuất hiện trên sân khấu biểu diễn trong những bộ trang phục bắt mắt và vô cùng năng động, khuấy động không khí nghẹt thở ở sân vận động với phần trình diễn mãu lửa.

Becky Hill là thí sinh The Voice của Anh đầu tiên có ca khúc giành vị trí quán quân bảng xếp hạng UK với bài Gecko (Overdrive). Mới đây cô giành 2 đề cử giải Brit Awards trong đó có Ca khúc hay nhất (Remember - hát cùng David Guetta).

  An Na