- Nữ ca sĩ từng giành 5 giải Grammy, Amy Winehouse, đột ngột qua đời tại nhà riêng ở London, Anh hôm 23/7 khi chưa đầy 28 tuổi.


Xác của cô được phát hiện tại nhà riêng chiều 23/7. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Amy vẫn chưa được tiết lộ. Cái chết đột ngột của Amy đã thực sự làm chấn động làng giải trí Anh và thế giới. "Thật là buồn khi nghe tin về Amy Winehouse. Cô ấy thực sự là một ngôi sao tài năng", Jessica Alba cho hay.

Còn nam ca sĩ Ricky Martin nói: "Tôi mới biết tin. Tôi cảm thấy đau đớn". Nicki Minaj thì tâm sự: "Hãy nói với tôi rằng Amy Winehouse chưa chết và đây chỉ là một trò đùa". Anderson Cooper thì tiếc nuối: "Mới nghe tin Amy qua đời. Nếu đó là sự thật thì thật là phí một tài năng lớn trong âm nhạc".


Mặc dù mới chỉ ra được 2 album nhưng Amy Winehouse được người hâm mộ trên toàn thế giới tán tụng vì một giọng ca đặc biệt chưa từng có. Ca sĩ Colbie Caillat viết: "Amy Winehouse là một trong những ca sĩ tài năng nhất mà tôi từng được nghe. Tôi thật may mắn vì được xem cô ấy biểu diễn trực tiếp".

Amy Winehouse nổi tiếng có một chất giọng đặc biệt, một giọng R&B và Jazz xuất chúng. Cô từng giành vô khối giải thưởng âm nhạc danh giá. Năm 2008, Amy giành 5 giải Grammy cho album Back to Black. Cuộc sống riêng của nữ ca sĩ sinh năm 1983 này cũng nổi tiếng không kém với ma tuý và những đợt nhập trại cai nghiện liên tục.

Hoàng Vy - (Theo People, JJ)