Từ Singapore Đoan Trang xác nhận với Zing thông tin nữ ca sĩ và gia đình sang Singapore định cư hôm 21/4. Hiện, vợ chồng Đoan Trang sắp xếp công việc cá nhân, ổn định cuộc sống tại nước bạn.

Chia sẻ với Zing, Đoan Trang cho biết: "Tôi đã mất nhiều thời gian để cân nhắc và chuẩn bị cho quyết định này, xa gia đình là một quyết định khó khăn với tôi, nhưng tôi sẽ thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Singapore để thăm nhà, và vẫn có những công việc, lịch biểu diễn ở đây".

Trước đó, Đoan Trang cũng đăng tải trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc cô chia tay gia đình, bạn bè tại sân bay. Theo nữ ca sĩ, lý do cô quyết định sang Singapore định cư là muốn thay đổi môi trường sống, thuận tiện cho công việc của ông xã và tạo điều kiện học tập cho con gái.

ca si doan trang sang singapore dinh cu anh 1
ca si doan trang sang singapore dinh cu anh 2
ca si doan trang sang singapore dinh cu anh 3
ca si doan trang sang singapore dinh cu anh 4

Gia đình Đoan Trang chia tay người thân để sang Singapore định cư. Ảnh: Đoan Trang.

Bản thân nữ ca sĩ cũng muốn tạm thời nghỉ ngơi sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

"Nhiều bạn bè nói Trang có cuộc sống đáng mơ ước, sao lại thay đổi. Thật ra Trang biết ơn vì mình đã có cơ hội làm việc và nỗ lực mỗi ngày để có một đời sống đủ đầy, hạnh phúc. Cuộc sống càng rực rỡ hơn nếu ta biết lúc nào để dừng lại, có thêm nguồn năng lượng to lớn hơn để bước tiếp.

Khát khao của Trang là luôn phát triển bản thân, học thêm nhiều điều mới mẻ. Bất cứ lúc nào có thể là Trang muốn được làm những công việc mà ở Việt Nam tôi chưa hoàn thành được", Đoan Trang bày tỏ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô sẽ thường xuyên bay về Việt Nam để tiếp tục theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

"Nếu không có gì thay đổi, khoảng 2-3 tháng nữa, Trang sẽ quay lại TP.HCM. Một số game show vẫn đang đợi Trang", cô nói.

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Năm 2014, cô sinh con đầu lòng và đặt cho bé tên thường gọi là Sol. Kể từ khi có con, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái.

ca si doan trang sang singapore dinh cu anh 5
ca si doan trang sang singapore dinh cu anh 6

Con gái Đoan Trang có ngoại hình xinh đẹp. Ảnh: Đoan Trang.

Là con lai, bé Sol nói thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh và Việt. Đoan Trang tiết lộ chồng cô dạy con gái thêm tiếng Thụy Điển.

Dù mới 7 tuổi, con gái của Đoan Trang được nhận xét sớm bộc lộ tố chất của một ngôi sao thời trang. Cô bé nhiều lần trở thành người mẫu cho các bộ ảnh chuyên nghiệp. Sol có gương mặt xinh xắn cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.

 

Theo zingnews.vn

Mạc Văn Khoa: 'Vợ tôi dễ nổi cáu, thi thoảng hay ghen!'

Mạc Văn Khoa: 'Vợ tôi dễ nổi cáu, thi thoảng hay ghen!'

"Tôi muốn đợi cho con lớn hơn chút và cứng cáp hẳn mới tính tới chuyện đám cưới. Chúng tôi đều muốn ngày cưới sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của con ở đó", Mạc Văn Khoa chia sẻ.