Rạng sáng ngày 9/6, ca sĩ Dương Tuấn Khanh (trú tại quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) đã bị gần 20 côn đồ chặn đường nổ súng hoa cải, đập phá kính xe ô tô tại đại lộ Hòa Bình (TP.Móng Cái - Quảng Ninh).

Nhóm côn đồ tiếp tục dùng ống sắt, báng súng đánh Dương Tuấn Khanh đến bất tỉnh mới rút lui. Trước đó nhóm này đến gây hấn với nhân viên khu vui chơi giản trí do ca sĩ Tuấn Khánh đầu tư trên đại lộ Hòa Bình. Biết tin, Tuấn Khánh chạy xe đến giải quyết thì bị chặn đường, hành hung.

Ca sĩ Tuấn Khanh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng vỡ hộp sọ, tụ máu trong não cùng một số vết thương khác, đang hôn mê.


Ca sĩ Dương Tuấn Khanh
Công an TP Móng Cái đã xác định được các nghi can đánh ca sĩ. Được biết, nhiều tay là đàn em của S. Ngô - một giang hồ có “số má” ở Móng Cái, chuyên tổ chức các sới bạc tại bến Lục Lầm và bảo kê nhà hàng, vũ trường, quán bar.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ca sĩ Tuấn Khanh, hiện là Giám đốc Cty TNHH Thương mại Thế giới giải trí và Thời trang KH (gọi tắt là Cty KH). Cty KH chuẩn bị đưa một nhà hàng, khu vui chơi giải trí tại số 2 đại lộ Hòa Bình vào hoạt động tại TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

Anh từng là cựu sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, Tuấn Khanh từng là nhà thiết kế thời trang kiêm luôn Model của CLB người mẫu NVH TN TP HCM.

Năm 2007, ca sĩ Dương Tuấn Khanh giành được giải triển vọng của cuộc thi "Tìm Kiếm ngôi Sao Trẻ Triển Vọng của Công Ty BMGc" (1 trong 5 công ty đại gia lớn nhất về âm nhạc tại Hồng Kông và Trung Quốc).


Theo báo Pháp Luật