Chiều 19/4, Hiền Hồ chính thức có chia sẻ đầu tiên sau scandal yêu đương liên quan đến một doanh nhân. Trong chia sẻ trên mạng xã hội, cô nhận lỗi và giải thích về sự im lặng trong thời gian dài sau khi vụ bê bối xảy ra vào tháng 3 vừa qua.

Trong bài viết, Hiền Hồ nói muốn chia sẻ thêm về vụ việc sau khi đã lên tiếng trên một báo điện tử. Cô cho biết chỉ có mình và người quản lý hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Sự cố xảy ra, cô suy sụp và khủng hoảng nên đóng tất cả các trang cá nhân và giữ sự im lặng để tôn trọng những người liên quan. Khi tâm lý đã ổn định, cô mới chia sẻ suy nghĩ và cảm thấy có lỗi với khán giả và những người bị cuốn vào câu chuyện, trong đó có cả gia đình, khán giả và người hâm mộ.

Hiền Hồ cho biết sẽ nhận hết mọi chỉ trích và xem đây là bài học lớn của cuộc đời. Cô cảm ơn những bình luận, phân tích và chia sẻ động viên của mọi người dành cho mình, giúp cô thức tỉnh sau những việc đã xảy ra. Cô thừa nhận còn trẻ nên không chín chắn dẫn đến nhiều hệ lụy không lường được, và mong nhận được sự thông cảm, bao dung.

Chia sẻ của Hiền Hồ sau scandal rúng động giới showbiz.

Trước đó, ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ độc quyền với phóng viên VTV News trong một cuộc gặp gỡ, cô bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay. Trước đó, vào cuối tháng 3, nhiều bức ảnh Hiền Hồ xuất hiện bên một người đàn ông bị tung lên mạng, khiến dư luận chỉ trích ca sĩ với bê bối đời tư.

Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi vì bê bối đời tư - Ảnh 1.

Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi vì bê bối đời tư - Ảnh 2.

Hiền Hồ là Á quân Giọng hát Việt 2017 (The Voice). Cô nhanh chóng gây chú ý với khán giả qua loạt "hit" Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại... Hiền Hồ nhiều lần được nhận xét là ca sĩ thực lực, cô cũng từng là khách mời được yêu thích ở nhiều game show, sân khấu ca nhạc truyền hình.

Đ.N