Trong chuyến trở về quê nhà lần này, nữ ca sĩ Hoàng Mỹ An có dịp đọ sắc cùng ngọc nữ màn ảnh Philippines- Kathryn Bernardo. Ngôi sao của bộ phim ăn khách " Hãy tin em thêm lần nữa".

Ca sĩ Hoàng Mỹ An, á quân cuộc thi nhảy đình đám tại VN: So you think you can dance. Sở hữu danh hiệu cá nhân lừng lẫy khi Hoàng Mỹ An đoạt chức vô địch giải quốc tế vừa trở về Việt Nam để đón tết cổ truyền bên gia đình. Nữ ca sĩ cũng có dịp tái ngộ khán giả, gặp lại nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi tham gia lễ trao giải Ngôi Sao Xanh tối 8/1/2016 tại nhà hát TPHCM. Nữ MC mà Hoàng Mỹ An rất ngưỡng mộ và đã có dịp được đứng chung sân khấu cùng đàn chị trong một show diễn tại Bắc Mỹ.

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Mỹ An với 2 ngôi sao Philippines

Trong chuyến trở về quê nhà lần này, nữ ca sĩ cũng có dịp đọ sắc cùng ngọc nữ màn ảnh Philippines- Kathryn Bernardo. Ngôi sao của bộ phim ăn khách " Hãy tin em thêm lần nữa".

Cả hai chuyện trò vui vẻ trên thảm đỏ lẫn hậu trường của đêm trao giải.

{keywords}
Cô xuất hiện trông rất lộng lẫy

Nói về dự định sắp tới của mình, nữ ca sĩ trẻ Hoàng Mỹ An cho biết, cô đang theo học tại một trường âm nhạc tại LA, Mỹ. Để rèn dũa chuyên môn tốt hơn trước khi ra mắt MV cá nhân để gởi đến khán giả hâm mộ.

{keywords}
Trên sân khấu trao giải với khách mời Lê Ngọc Đức- Phó Cục trưởng cục phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử.

Với lợi thế khiêu vũ, ngoại hình xinh xắn, nữ đại kiện tướng dance sport không chỉ chinh phục bản thân mà còn là một làn gió tươi mới khi quyết định từng bước đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hải Anh.