Tháng 6/2013 người hâm mộ ngỡ ngàng khi trên sân khấu thời trang tại Mũi Né, diễn viên, “người đàn bà hát tình ca”, bà mẹ U45 Hồng Hạnh sải bước tự tin trong vai trò của người mẫu với thân hình thon thả như tuổi đôi mươi. 


Bên cạnh tham gia vào những bộ phim gần đây, biểu diễn thời trang là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của “Người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh. Chị đã có những chia sẻ khá thú vị về kỷ niệm vui này.

- Thật ngạc nhiên khi chị tham gia biểu diễn thời trang, việc sải bước trên sàn catwalk có làm khó được chị không?

Thật ra Hạnh cũng bất ngờ không kém các bạn khi được đạo diễn mời tham gia chương trình trong tư cách người mẫu. Nhưng thấy chương trình cũng hấp dẫn và Hạnh cũng thích những trải nghiệm mới nên “đánh liều” thử một phen. Do lần đầu biểu diễn nên Hạnh phải tập luyện thật nhiều. Rất vui vì ai xem Hạnh biểu diễn kể cả con trai cũng buông lời nhận xét: “cũng đạt”. Đây là kỷ niệm vui với Hạnh.

Theo Hạnh biểu diễn thời trang không hề là việc dễ dàng, từ việc đứng hàng giờ trong phòng chờ, không dám ngồi vì sợ trang phục biểu diễn bị nhăn nhúm đến bước đi phải đủ độ dài, vững chãi, tự tin nhưng phải uyển chuyển và thể hiện được nét đẹp của trang phục lẫn đường nét cơ thể. Cũng may Hạnh luôn có ý thức chăm sóc “xương chắc, dáng khỏe” nên có thể thích nghi được rất tốt những đòi hỏi này.

- Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về việc làm thế nào để có “Xương chắc, dáng khỏe” mà chị đã đề cập?

Với Hồng Hạnh, “xương chắc, dáng khỏe” chính là cội rễ để duy trì sức trẻ. Hạnh đã nhìn thấy nhiều cô, dì trước đây khi bước sang tuổi trung niên thì lưng bắt đầu khòm xuống nên rất sợ căn bệnh loãng xương này. 

Luôn ý thức được việc phụ nữ cần chăm sóc sức khỏe xương từ sớm nên Hạnh đã dùng sữa BoneSure để kịp thời bổ sung Canxi, Magiê, Vitamin D, chất xơ scFOS cùng Phospho, Vitamin K1 giúp bảo vệ xương. BoneSure còn chứa chất xơ prebiotic hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh và là nguồn cung cấp Kẽm và Vitamin C, các dưỡng chất quan trọng cho làn da khỏe đẹp. 

Đây chính là bí quyết riêng để Hạnh giữ được vóc dáng thon thả cùng xương chắc khỏe cùng làn da luôn tươi trẻ. Hạnh cũng mua BoneSure cho mẹ dùng và hai mẹ con đang rất yên tâm dù tuổi tác như thế nào. 

Bên cạnh uống 2 ly BoneSure mỗi ngày,chế độ dinh dưỡng cân bằng các nhóm chất hợp lý, hai mẹ con còn thường xuyên dành thời gian đi bộ, tập thể dục, yoga… để “bảo dưỡng” sức khỏe và tăng sự dẻo dai, giữ gìn vóc dáng.

{keywords}
Dù bận rộn nhưng Hạnh vẫn tranh thủ ăn uống đầy đủ chất và không quên bổ sung 2 ly BoneSure mỗi ngày.

- Chị nghĩ gì về nhịp sống bận rộn hiện nay của chị em phụ nữ? Làm sao để cân đối thời gian chăm sóc bản thân và công việc, gia đình?

Mỗi người đều có quỹ thời gian 24 giờ một ngày như nhau. Sẽ rất cao quý nếu chị em phụ nữ dùng hết thời gian của mình để chăm lo cho gia đình, hi sinh vì con cái hay theo đuổi sự nghiệp. Nhưng các chị em đừng quên rằng bản thân mình có khỏe thì mới có thể chăm sóc tốt cho người khác. 

Thời mới bắt đầu vào nghề, Hồng Hạnh cũng thuộc tuýp tham công tiếc việc, làm việc quên mệt mỏi nhưng khi ngẫm lại thì mình thấy bản thân quản lý thời gian chưa tốt. Khi có gia đình rồi thì Hạnh luôn chủ trương việc vun vén cho tổ ấm mới là quan trọng nhất. 

Trong việc chăm sóc bản thân, bạn thử nghĩ xem, 30 phút tập thể dục mỗi ngày có là bao, hay việc pha ly sữa BoneSure sáng và tối mỗi ngày cũng chẳng mất bao nhiêu thời gian mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. 

Nhịp sống càng bận rộn thì các chị em càng cần phải biết cách cân đối thời gian cho bản thân và gia đình bên cạnh sự nghiệp. Có như vậy, niềm vui mới trọn vẹn và càng thêm yêu đời, hứng khởi.

{keywords}
Hạnh duy trì chế độ tập luyện, rèn luyện thân thể để có một sức khoẻ tốt, dáng khoẻ.

- Xin cảm ơn chị.

{keywords}

Thanh Thơm