- Trên trang cá nhân, quản lý của Isaac vừa chia sẻ hình ảnh cùng thông tin cho hay nam ca sĩ hiện đang phải nhập viện tại Hàn Quốc để theo dõi vì bị kiệt sức.

{keywords}
Danh hài Thu Trang hóm hỉnh trách móc chồng và trợ lí của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết mình “mang nhục” khi cả hai người bên cạnh đều ngáy ngủ khi cả đoàn đang quay: “Chửi người ta hay lắm. Tưởng sao cũng ngủ như ai”. 
{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won chia sẻ bữa ăn bên cạnh nhau. Trấn Thành tranh thủ than vãn chuyện mình không thể giảm cân do ăn nhiều.
{keywords}
Trên trang cá nhân, quản lý của Isaac vừa chia sẻ hình ảnh cùng thông tin cho hay nam ca sĩ hiện đang phải nhập viện tại Hàn Quốc để theo dõi vì bị kiệt sức: “Ngày nào cũng quay trễ nên kiệt sức rồi. Có hôm còn quay từ 6h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau mà giữa cái lạnh 0 độ. Ráng khoẻ về còn chạy show nữa”.
{keywords}
Diễm My 9X đang có chuyến du lịch đến Nhật. Cô đăng tải ảnh chụp bên một dòng kênh với tâm sự: "Có những chuyện không cần thiết phải giải thích đôi co. Chỉ cần mỉm cười cho qua và cầu mong những điều tốt đẹp nhất và sự tha thứ sẽ xoá tan đi những dèm pha mà bạn đã tự tạo cho bản thân và con cái của mình. Phước đức nằm ở những thứ bạn cho đi".
{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của mình cùng chú thích vui vẻ: “Từ bé em vẫn ước mơ một lần được làm nàng tiên cá. Và lớn lên, thật tuyệt vời. Em đã được hoá thân thành má của Bạch Tuyết”.
{keywords}
Lã Thanh Huyền hội ngộ cùng bạn bè lâu năm của mình, cô viết trên trang cá nhân: “Tình bạn như rượu, càng lâu năm càng quý giá! Khoe cái hầm rượu 14 năm của mình tí nào”.
{keywords}
MC Hoàng Oanh đăng tải ảnh diễn sâu và kêu ca vì mình mập: “Cố lên Oanh ơi, hít thêm nhiều năng lượng vũ trụ vào... để bớt ăn đi, cơm gạo nhiều mập quá!”.
{keywords}
Hồ Quang Hiếu chia sẻ về chuyến du lịch đến Aruba, một nước thuộc địa của Hà Lan ở Caribe.
{keywords}
Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên khi nhìn ngắm chồng con trong một buổi chiều đầy nắng.
{keywords}
Vân Trang “hồi xuân” với tóc mái ngố, cô bình luận: "27 tuổi, đã có chồng và một con, vậy mà còn up ảnh 17 tuổi".
{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng đăng tải ảnh selfie với chú thích: “Chuẩn bị chơi thôi... Thử thách mới, thành công mới”.
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh chụp ảnh cũng những người bạn tại một quán cà phê tại Paris (Pháp).

Lục Hoàng