Ca sĩ Kiều Oanh vừa tổ chức đêm nhạc riêng tại TP.HCM. Đây cũng là dịp nữ ca sĩ hội ngộ khán giả sau thời gian vắng bóng để chăm lo cuộc sống cá nhân. 
Kiều Oanh hội ngộ đàn anh Ưng Hoàng Phúc trong chương trình. Họ mang đến cho khán giả những ca khúc từng vang bóng một thời như: 'Oanh', 'Mỗi người một nơi'... Trước đó các màn kết hợp của cặp đôi cũng viral trên mạng xã hội với hàng triệu lượt xem. 
Ưng Hoàng Phúc dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em. Nam ca sĩ hóm hỉnh nhận xét: “Không biết lòi ở đâu ra cô ca sĩ như này”. Anh mến mộ giọng hát của Kiều Oanh, nét hài hước, gần gũi mà cô mang đến và không ngại dành những lời khuyên chân thành. 
Đáp lại, Kiều Oanh nói Ưng Hoàng Phúc chính là thần tượng từ nhỏ của mình. Khi được đứng chung sân khấu và nghe những lời chân thành từ đàn anh, cô hạnh phúc, mất ngủ vì giống như giấc mơ thành hiện thực. 
Sau ngôi vị á quân 'Be a Star', Kiều Oanh được nhiều khán giả biết đến, có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô dành khoảng thời gian 2 năm chuyển hướng sang kinh doanh để có thể đỡ đần gia đình cũng như trang trải cho cuộc sống cá nhân ở TP.HCM. 
Thời gian im ắng, nữ ca sĩ trau dồi cảm xúc, kỹ thuật trong giọng hát. Kiều Oanh thừa nhận áp lực khi thấy bạn bè đồng trang lứa phát triển song không buồn vì tin mỗi người có con đường, sự nghiệp riêng để phát triển. 
Khi kinh tế dần ổn định, Kiều Oanh quyết định trở lại với âm nhạc. Cô có kế hoạch ra mắt loạt sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình, đồng thời đi tour nước ngoài để giao lưu với khán giả hải ngoại. 
Ca sĩ Kiều Oanh quê ở Đồng Tháp, từng là sinh viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và được một số giải thưởng như: Á quân chương trình Ngôi sao phương Nam 2015, Top 4 Người hát tình ca 2016 và á quân Be a Star 2017. Sau đó, cô còn phát hành một số MV như: 'Bà là của tôi', 'Đông đã đến đây', 'Oanh', 'Anh ấy', 'Cái tên khắc sâu trong tim'...

Clip Kiều Oanh và Ưng Hoàng Phúc song ca 'Oanh'

Ưng Hoàng Phúc chấn thương 15 năm, mổ 4 lần, suýt bỏ nghiệp ca hátGặp sự cố trong lúc tập nhảy, Ưng Hoàng Phúc chỉ nghĩ bị đau do trật khớp. Nhưng đến 1 tháng sau, dây thần kinh bị chèn ép nặng và ảnh hưởng đến sức khỏe nam ca sĩ suốt 15 năm dài. Anh nghẹn ngào khi nghe bác sĩ khuyên từ bỏ sự nghiệp vì không thể vận động mạnh.