Ngày 7/11, trao đổi với Zing, Lam Trường cho biết anh cảm thấy không vui khi đọc những tin tức lan truyền trên mạng xã hội về cuộc sống gia đình cá nhân trong vài ngày qua. Dù đang lưu diễn ở nước ngoài, nam ca sĩ đã ngay lập tức gọi về cho Yến Phương (vợ Lam Trường - PV) để động viên.

"May mắn là vợ tôi hiểu và cảm thông. Tôi cũng xin lỗi cô ấy vì hồn nhiên thể hiện tình cảm với fan để xảy ra những hiểu lầm không đáng có", Lam Trường cho biết.

Nam ca sĩ nói những hình ảnh anh thân thiết bên fan nữ diễn ra trong buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Thụy Sỹ. Khi đó, mọi người tổ chức tiệc sinh nhật muộn cho anh. Đồng thời, khán giả tại đây đã đưa anh tham quan TP Zurich cùng các địa điểm quay bộ phim Hạ cánh nơi anh.

vo chong ca si lam truong anh 1

Lam Trường phủ nhận tin ly hôn vợ. Ảnh: NVCC.

Trong buổi tham quan, anh cùng một fan nữ đã thực hiện một số bức ảnh, bắt chước những cảnh quay của hai diễn viên chính trong phim.

Theo Lam Trường, vài tháng qua, anh đi lưu diễn nước ngoài tại Mỹ, Thụy Sỹ và Anh. Mỗi ngày, anh đều gọi điện thoại gặp vợ và con gái. Nam ca sĩ muốn sớm về nước để hoàn thành công việc dang dở.

"Cuộc sống của vợ chồng tôi êm ấm và hạnh phúc. Qua sự việc lần này, tôi nghĩ mình nên cẩn trọng khi thể hiện tình cảm với khán giả", anh nói.

Trước đó, ngày 6/11, cư dân mạng lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh thân thiết giữa Lam Trường và một phụ nữ lạ mặt. Từ đó, nam ca sĩ vướng tin ly hôn Yến Phương.

Cuối năm 2014, Lam Trường kết hôn lần hai với Yến Phương. Vợ nam ca sĩ kém anh 17 tuổi.

Suốt 7 năm bên nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Đầu tháng 5/2019, Yến Phương đăng tải lên mạng xã hội dòng tâm sự buồn khiến nhiều người nghi ngờ vợ chồng nam ca sĩ trục trặc tình cảm. Trải lòng về hôn nhân với vợ trẻ, Lam Trường cho biết anh luôn tôn trọng cách sống của Yến Phương.

"Những áp lực trong cuộc sống là không thể tránh khỏi. Đôi khi cô ấy cần chỗ để chia sẻ mà không phải với bố mẹ, với chồng. Tôi để vợ thoải mái thể hiện những điều mình nghĩ trên mạng xã hội vì đó là cách sống của cô ấy. Dù điều đó cũng khiến tôi cảm thấy có chút khó khăn", nam ca sĩ nói với Zing.

(Theo Zing)

Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn dù đã là 'mẹ trẻ con'.