Phạm Đình Thái Ngân từng tham gia Nhân tố bí ẩn 2014, sau khi dừng lại ở top 7 chung cuộc anh chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Thái Ngân đã phát hành nhiều ca khúc do chính mình sáng tác như là “Rồi từ khi đổi thay”, “Nhưng anh vẫn yêu”, “Lạ”,…gần nhất là “Chừng nào cưới” kếp hợp cùng với rapper triệu view Lăng LD. 

{keywords}
Thái Ngân chính là người góp phần thành công cho vai Ngạn trong 'Mắt biếc'.

Cuối năm 2019, cái tên Phạm Đình Thái Ngân được giới trẻ biết đến nhiều hơn khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật Ngạn, trong bộ phim “Mắt Biếc” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim với doanh thu kỷ lục giúp cái tên Thái Ngân đến gần hơn với khán giả.

Cùng thời gian đóThái Ngân chuẩn bị cho MV “Cần 1 ai đó”. Đây là ca khúc do chính anh tự sáng tác và phối nhạc, từng câu chữ trong bài hát như là tâm tư, tình cảm và nỗi buồn của chính anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất nhưng không có 1 ai bên cạnh. 

{keywords}
Để có được những thước phim lung linh và lãng mạn, nam ca sĩ và ekip đã bay sang Hàn Quốc để quay MV.  

“Cần 1 ai đó” được ra mắt trước thời điểm Valentine mà Thái Ngân dành tặng cho những người cô đơn cần tìm 1 người bên cạnh lắng nghe và cảm thông. 

Mỹ Anh

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

Lượng khán giả tăng đột biến vào dịp tết dương lịch giúp 'Mắt biếc' đạt mốc 2 triệu vé bán ra nhanh nhất lịch sử, cùng với đó là doanh thu ngất ngưởng.