Trên trang cá nhân, Ngọc Anh 3A đăng ảnh tình cảm của hai vợ chồng kèm theo dòng chia sẻ dài.

448368611_7648824318558841_6211253162673778888_n.jpg
Ca sĩ Ngọc Anh 3A hạnh phúc bên chồng Tây sau 6 năm gắn bó.

Cô viết: "Mình đã từng là một nửa của người khác, đã từng hẹn thề với người khác, đã từng tin rằng không ai khác thay thế được họ trong tim. Vậy mà, giờ chúng mình lại đang nắm tay nhau và mỉm cười cùng nhau mỗi sáng, cùng gọt giũa nhau cho khăng khít hơn mỗi ngày, cùng tu sửa cho nhau thêm tốt đời đẹp đạo hơn mỗi mùa. Cứ thế ta luôn mong cho nhau được mạnh khỏe để cùng chia ngọt sẻ bùi mỗi khi trái gió trở trời.

Chúc mừng chặng đường đầu của đôi ta, 6 năm ngày nên nghĩa vợ chồng, 6 năm dạo đầu của bản nhạc đầy khúc khuỷu nhưng vô cùng thú vị. Hãy cùng nhau viết tiếp điệp khúc thật huy hoàng nhé".

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Ngọc Anh cho hay, vào ngày kỷ niệm đặc biệt, chị và chồng Tây cùng nhau đi ăn những món ăn cả hai đều thích: "Chúng tôi vừa rời khỏi quán, uống vài ly và ăn vài món Mexico mà cả hai đều thích", ca sĩ Ngọc Anh nói.

Ngọc Anh 3A và chồng Tây nhắn tin làm quen qua mạng xã hội. Cả hai trò chuyện một thời gian trước khi gặp gỡ lần đầu tiên và nhanh chóng bén duyên. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Tuy nhiên, một năm sau biến cố ập đến với họ khi ông xã John Gallander bị tai biến, phải nằm viện thời gian dài. Suốt thời gian chồng bị bệnh, Ngọc Anh đã hết lòng chăm sóc, động viên.

Hiện tại, sức khỏe của ông xã đã tốt hơn. Ngọc Anh cùng chồng thường về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè.

Chia sẻ với VietNamNet về tình yêu cuồng nhiệt với chồng Tây, Ngọc Anh cho hay, cô là người dù trước đó có việc gì xảy ra, thất bại tình cảm ra sao thì ở lần sau vẫn sẽ dồn hết cảm xúc của mình để yêu. 

"Tôi nghĩ mình càng yêu mãnh liệt bao nhiêu thì mới nhận được lại những điều tương tự. Tôi không để những việc quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại", ca sĩ Ngọc Anh nói.

Nói về chồng Tây, Ngọc Anh cho biết, cả hai có khác biệt về văn hóa nhưng chồng cô có quãng thời gian nhiều năm sinh sống tại Việt Nam nên hiểu khá rõ văn hóa và cách sống của người Việt. "Anh ấy cũng ngưỡng mộ và tôn trọng vợ. Càng ở với tôi, anh càng hiểu và càng thương. Có những lúc anh thương tôi rớm nước mắt. Lâu lâu anh lại nắm tay nói yêu tôi nhiều. Anh luôn nói tôi sống rất dễ chịu, khiêm nhường, không mang thái độ của ngôi sao vào cuộc sống gia đình. Anh nói trân trọng tôi hơn vì những điều đó", Ngọc Anh chia sẻ.

Clip Ngọc Anh 3A hát ''Em gái mưa'': 



Ảnh: FBNV
Clip: Anh Phương

Ca sĩ Ngọc Anh 3A gây bất ngờ khi hát ‘Em gái mưa’Lần đầu mang hai ca khúc "Anh" (Xuân Phương) và "Em gái mưa" (Mr. Siro) lên sân khấu Thủ đô trong đêm nhạc ''Chạm 2'' diễn ra tối 25/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ca sĩ Ngọc Anh 3A đã gây bất ngờ với giọng hát nhiều cảm xúc.