Như Quỳnh sinh năm 1970, là nữ ca sĩ thành công với dòng nhạc Bolero ở hai thị trường hải ngoại và trong nước. Sau một thời gian dài sinh sống và làm việc tại Mỹ, chị lại có dịp trở về hội ngộ với khán giả Việt Nam. Thời gian tới, Như Quỳnh sẽ hoạt động trong showbiz Việt nhiều hơn vì muốn đền đáp những tình cảm mà khán giả dành cho mình. 

Trong lần mới nhất trở về quê hương, Như Quỳnh khiến khán giả trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 52. 

{keywords}
 

Như Quỳnh từng có một cuộc hôn nhân với "trái ngọt" là con gái Melody Đông Nghi. Chuyện tình của họ kết thúc vào năm 2015, nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn và cư xử đặc biệt văn minh. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ cho biết chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng niềm hạnh phúc thật sự của cuộc đời mình.

Tuy nhiên mới đây trong một lần trả lời truyền thông, Như Quỳnh đã hạnh phúc thú nhận chị đang yêu và đang được yêu. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi gặp được một người phù hợp, luôn có năng lượng tích cực, quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Sau nhiều thăng trầm, giọng ca Duyên phận chỉ mong đây sẽ là tình yêu đích thực của đời mình và sẽ trường tồn mãi mãi. 

Nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra rằng nhờ những cảm xúc trong tình yêu mà gần đây, nhan sắc của Như Quỳnh cũng trở nên rạng rỡ hơn. Những hình ảnh được chị chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được lời khen ngợi của bạn bè và khán giả hâm mộ. 

{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 

Dù từng qua một lần đò nhưng Như Quỳnh chưa từng một lần được mặc váy cưới. Đó vẫn là điều mà Như Quỳnh cũng như tất cả những người phụ nữ đều mong muốn, tuy nhiên cô cho rằng có lẽ đã qua rồi thời để trông mong. "Điều tôi quan niệm hơn là phải hạnh phúc đã. Nếu được mặc áo cưới thì quá hoàn hảo, còn nếu không thì tôi vẫn mong cả hai phải tâm đầu ý hợp, điều đó quan trọng hơn nhiều", nữ ca sĩ tâm sự. 

Như Quỳnh hát 'Mùa thu lá bay' 

Anh Thư 

Như Quỳnh: Từ tuổi thơ bị kỳ thị đến cuộc tình hạnh phúc với giáo sư

Như Quỳnh: Từ tuổi thơ bị kỳ thị đến cuộc tình hạnh phúc với giáo sư

Như Quỳnh từng bị kỳ thị, xa lánh vì nhà nghèo, có mỗi bộ đồ đi học. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực cô có được chỗ đứng trong lòng khán giả và cuộc tình hạnh phúc với giáo sư Toán học.