Ca sĩ Quang Thành nói: "Toàn sức khỏe yếu, nhiều bệnh nền dù không rượu chè, thuốc lá. Một năm trước gặp nhau, tôi nhận thấy Toàn tăng cân đột ngột nên đã nhắc nhở cậu ấy cần chú ý sức khỏe. Thời gian gần đây, cậu ấy yếu đi rõ rệt, có khi hát một bài đã thở hồng hộc. Tháng 12 năm ngoái, Toàn còn ngất xỉu khi đi diễn".

{keywords}
Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn.

Quang Thành nói thêm, Quang Toàn có thể không quá nổi tiếng nhưng cộng đồng nghệ sĩ hải ngoại đều biết. Anh nhiều show, tính cách dễ thương, phóng khoáng. Sinh thời, Quang Toàn thích tặng quà như quần áo, mỹ phẩm,... cho bạn bè. Anh là người "yêu ca hát vô cùng", sức khỏe yếu vẫn cố hát và luôn muốn được lên sân khấu.

Bên cạnh ca hát, Quang Toàn từng kinh doanh thời trang nhưng thất bại. Hôm 25/1 nhằm 23 âm lịch vừa qua, anh về quê ăn Tết rồi trở lại Mỹ, không ngờ bị đột quỵ. 

Doanh nhân Thu Hoài ngậm ngùi tiễn đàn anh. Chị và Quang Toàn chơi thân hơn 20 năm. Ngày xưa, chị được đàn anh dẫn lối vào showbiz. 

Quang Toàn sinh năm 1977, là ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Anh từng là cái tên được yêu thích suốt thập niên 1990 qua các ca khúc như: Tạ tình, Mối tình xưa, Dạ khúc…

Cẩm Loan

Nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời

Nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời

Nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời sau thời gian dài mắc bạo bệnh, hưởng thọ 63 tuổi.