Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu nhầm hành lý với một hành khách suốt hàng chục năm làm nghề. Siu Black đã nhờ nhân viên an ninh sân bay liên hệ để trực tiếp gặp vị khách trên để trao đổi về sự cố này.

"Tôi là người có lỗi vì không để ý cứ thấy vali màu trắng giống của mình là lấy luôn. Đến khi mở lấy đồ tôi thấy chiếc bàn ủi mới biết không phải của mình vì bình thường tôi toàn nhờ khách sạn ủi đồ.

Screen Shot 2024 07 16 at 06.56.39.png
Ca sĩ Siu Black. Ảnh: FBNV.

Vì hành lý thất lạc nên tôi phải nhờ người ship gấp một bộ đồ khác tới khách sạn để mặc biểu diễn. Sau đó, tôi mới liên hệ được với nhân viên an ninh sân bay để tìm chủ nhân của chiếc vali và hẹn gặp để trao đổi về việc lấy nhầm hành lý”, Siu Black chia sẻ.

Siu Black xem sự cố là cách nhắc nhở bản thân phải cẩn thận hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ trải lòng: “Vì đồ diễn để trong vali nên tôi phải mặc đơn giản lên sân khấu. Cũng nhờ đó tôi có chuyện để chia sẻ với khán giả lý do mình không diện trang phục lộng lẫy như mọi khi”.

Mới đây, NSND Lê Khanh cũng gặp trường hợp tương tự ca sĩ Siu Black đó là lấy nhầm vali ở sân bay nhưng may mắn cho chị người nhầm là người đồng nghiệp quen biết - ca sĩ Trọng Tấn. Câu chuyện hy hữu này trở thành một kỷ niệm thú vị, khó quên với Lê Khanh và Trọng Tấn.
A.P