Tố My vừa ra mắt MV dân ca "Cửu Long tình" ngày 9/7 được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và nội dung. Điểm nhấn nổi bật là các bài hát trong MV đều được sử dụng công nghệ CGI - công nghệ 3D giả lập.

Nữ ca sĩ mong muốn đem đến sự mới lạ và hình ảnh tươi mới đến khán giả. Cô chia sẻ: "Sự sáng tạo và đột phá về âm nhạc lẫn hình ảnh sẽ làm nên bản sắc riêng cho các sản phẩm âm nhạc của tôi, không trùng lặp bất kỳ ai". 

Tố My bộc bạch: "Mọi người cũng biết là chi ra bạc tỷ nhưng con số thu về từ YouTube không thấm bao nhiêu so với tiền đầu tư. Tuy nhiên, cái "lời" ở đây là tình yêu thương và sự trân trọng của khán giả và những tác phẩm trau chuốt, chất lượng, ghi lại hình ảnh và giọng hát trong giai đoạn tôi cho là đẹp nhất đời mình".

Tố My được các nhân viên trong ekip hướng dẫn chi tiết, cách ngồi, chèo thuyền phục vụ cho các cảnh quay. 

“Tôi không biết bơi, té xuống nước không sợ chết đuối nhưng sẽ bị ướt hết đồ và không quay được nữa”, Tố My hài hước bộc bạch về những trở ngại trong quá trình quay MV. Tố My vốn sinh ra ở miền Trung nên cô không quen chèo thuyền, cô chia sẻ hay bị lật xuồng, ngã khi quay những cảnh sông nước ở miền Tây. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nữ ca sĩ mong muốn đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống như một cách tri ân giọng hát, cũng là để thế hệ kế thừa trong việc phát triển dòng nhạc dân ca. 

Album "Cửu Long tình" nhận nhiều lời khen và phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Tác phẩm mang đến làn gió mới cho dòng nhạc quê hương nói chung và dân ca Nam Bộ nói riêng qua giọng ca ngọt ngào của Tố My. Album "Cửu Long tình" gồm 9 ca khúc mang 9 màu sắc khác nhau.

"Ngọc nữ bolero" sẽ lần lượt phát hành 3 MV trên kênh YouTube của mình gồm: Mắt chị, Ốc đắng buồn ai, Em mình ơi.

Như Ngọc