Trương Bảo Như cho biết hôn nhân rạn nứt từ năm 2021. Cả hai có quãng thời gian ly thân, đến đầu năm 2023 thì chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Trương Bảo Như khóc kể về hôn nhân đổ vỡ. 

Nữ ca sĩ sốc và bất ngờ vì ông xã đột ngột đưa ra đề nghị "đường ai nấy đi", bởi trước đó mối quan hệ vợ chồng vẫn tốt đẹp. 

"Gia đình tôi vẫn rất vui và đầm ấm nhưng không hiểu sao chuyện này lại xảy ra. Tôi thấy mình như đang ở trên đỉnh núi bị rớt xuống vực sâu. Khi anh nói chia tay, tôi không tin đó là sự thật. Tôi khóc rất nhiều và thu xếp rời khỏi nhà”, cô kể. 

Trương Bảo Như kể tuổi thơ mình không trọn vẹn khi bố mẹ ly hôn từ nhỏ. Trong thời gian ngắn, cô lần lượt mất anh trai và mẹ. Ca sĩ gửi gắm toàn bộ tình cảm duy nhất vào tổ ấm bên chồng con. Thế nhưng khi nghe ông xã nói đã hết yêu từ lâu, chỉ vờ sống chung, cô càng tổn thương. 

"Nếu anh không còn tình cảm thì chia tay sớm để tôi làm lại cuộc đời. Đằng này chung sống lâu mới ly hôn khiến tôi tổn thương. Tôi rơi vào trầm cảm nặng, cố gắng tự mình vượt qua", cô nói.

Con trai là điểm tựa của nữ ca sĩ sau nhiều biến cố. 

Hôn nhân thất bại, điều khiến Trương Bảo Như lo lắng là tinh thần của bé Bắp - cậu con trai 9 tuổi. Tuy nhiên, chính con trai đã động viên và giúp cho nữ ca sĩ vượt qua chuyện đổ vỡ.

Trương Bảo Như thấy mình phải sống có trách nhiệm với con trai nên không để những chuyện tiêu cực làm ảnh hưởng. Hiện cô vui vẻ, suy nghĩ lạc quan để lo cuộc sống 2 mẹ con. 

Trương Bảo Như sinh năm 1984, từng giành giải khuyến khích Tiếng hát truyền hình 2005. Sau đó, người đẹp tiếp tục đoạt Á quân cuộc thi Duyên dáng bolero 2019. Cô là bạn thân của cố diễn viên Mai Phương

Trương Bảo Như hát 'Phai dấu cuộc tình'

Thúy Ngọc