Tuy cống hiến rất nhiều cho nền thể thao nước nhà nhưng vợ chồng Hồng Thức và Hồng Kiên vẫn sống ở trong một căn nhà thuê lụp xụp và ẩm mốc, nắng không sao nhưng cứ trời mưa thì lại ngập.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của anh chị Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên, ca sĩ Tuấn Hưng đã đứng ra kêu gọi nhiều nhà hảo tâm ở khắp nơi, cùng anh giúp đỡ vợ chồng anh có mái nhà khang trang để ở.

{keywords}

Để có được số tiền không hề nhỏ để mua tặng cho vợ chồng vận động viên Hồng Thức và Hồng Kiên ca sĩ Tuấn Hưng đã phải tổ chức rất nhiều trận bóng đá các giải golf để quyên tiền từ thiện. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng dùng ảnh hưởng của mình để quyên góp số tiền lớn cho một gia đình mà anh cho là hết sức đặc biệt ở Việt Nam khi cả hai người đều bị khuyết tật và trong nhà thứ quý nhất là những tấm huy chương vàng.

{keywords}

Buổi trao nhà mới giữa Tuấn Hưng và vợ chồng VĐV Hồng Thức diễn ra ấm cúng nhẹ nhàng. "Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng và các golf thủ đã chung tay quan tâm và giúp đỡ cho vợ chồng tôi, từ nay chúng tôi có thể an cư - lập nghiệp và có thêm những bước tiến mới trong cuộc sống. Tôi xin gửi lời biết ơn đến Tuấn Hưng và những người bạn", VĐV Hồng Thức xúc động bày tỏ.

Ca khúc "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng:

Thu Hồng

Tuấn Hưng không chỉ giàu có, nổi tiếng mà còn đảm đang việc nhà

Tuấn Hưng không chỉ giàu có, nổi tiếng mà còn đảm đang việc nhà

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.