Trong sự kiện Lễ hội Áo dài lần thứ 8 với chủ đề Tôi yêu áo dài Việt Nam, Hà Phương gây chú ý khi xuất hiện với bộ áo dài thướt tha, màu trắng trang nhã. Nữ ca sĩ sánh đôi cùng "người tình âm nhạc" Trần Sang. 

Áo dài của Hà Phương do nhà thiết kế Trung Đinh thực hiện với chất liệu lụa 100% là tơ tằm bằng kỹ thuật thủ công. Từ một tấm lụa trắng, NTK đã nhuộm loang màu và ứng dụng kĩ thuật vẽ lụa cổ của Việt Nam. 

Trong khi đó, áo dài của ca sĩ Trần Sang được làm bằng vải linen với những hoạ tiết được vẽ tay. Trần Sang là người bạn đồng hành ăn ý của Hà Phương trong âm nhạc. Hai người từng có màn kết hợp trong Hoa cau vườn trầu được nhiều khán giả biết đến.

{keywords}
Hà Phương diện áo dài của NTK Trung Đinh. 

Hà Phương cho biết dù xa xứ đã lâu nhưng cô luôn dành tình yêu đặc biệt với tà áo dài Việt. "Tôi rất thích mặc áo dài, vì nó tôn lên vẻ đẹp thuỳ mị dịu dàng của người con gái Việt Nam, cũng như mang đến những nét quyến rũ nhưng kín đáo mà rất hiếm trang phục có thể làm được”. Nhiều năm qua, Hà Phương cũng nỗ lực lăng xê bộ quốc phục truyền thống trong những lần cô trình diễn trên sân khấu hay đi sự kiện. 

Trong lần trở về Việt Nam lần này, Hà Phương dự định ra mắt loạt MV cùng các ca sĩ đình đám một thời đến giọng ca trẻ như danh ca Ngọc Sơn, Lam Trường, Đan Trường, Đình Văn, Nguyễn Đức, Trần Sang. Chuỗi MV sẽ được phát hành liên tiếp trong các tháng trước hè.

Trong đó, dự án âm nhạc Bến đò chiều mưa dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3. Ca khúc này do nhạc sĩ Trần Quang Hiển, ông cũng là bố của ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết. Trong teaser vừa được chia sẻ, ca sĩ thể hiện giọng hát ngọt ngào, lối hát gợi niềm thương nhớ.

{keywords}
Hà Phương ấp ủ nhiều dự án. 

"Tôi hy vọng sự trở lại lần này của mình cùng các ca sĩ khác sẽ mang lại một bữa tiệc âm nhạc ấm áp dành cho khán giả. Đặc biệt dự án mới sẽ được yêu mến nhiều như ca khúc Hoa cau vườn trầu ngày xưa", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hà Phương cũng bật mí về sự kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết cho một chương trình giải trí trong nước. Ngoài ra, cô sẽ cho phát hành bộ phim do mình đóng vai chính là Finding Julia.

Teaser 'Bến đò chiều mưa' của Hà Phương:

Thúy Ngọc

Hà Phương tái ngộ Đình Văn, Ngọc Sơn, Lam Trường

Hà Phương tái ngộ Đình Văn, Ngọc Sơn, Lam Trường

Mới đây ca sĩ Hà Phương đã có sự kiện hội ngộ cùng các ca sĩ đình đám một thời như Đình Văn, Ngọc Sơn, Lam Trường...