Hà Phương dành một ngày thực hiện bộ ảnh xuân. Chị mời 'người tình âm nhạc' một thời - ca sĩ Trần Sang - tham gia bộ ảnh áo dài cùng mình. Các thiết kế đều được NTK áo dài Trần Thiện Khánh may riêng, gửi từ Huế vào.

Trước khi sang Mỹ định cư, Hà Phương và Trần Sang từng là cặp song ca nổi tiếng đầu thập niên 1990. Bài Hoa cau vườn trầu của hai người từng được phát liên tục nhiều ngày, nhất là giai đoạn diễn ra World Cup. Bên cạnh đó, cặp song ca còn ghi dấu qua các bài Mưa bụi, Mùa xuân xôn xao, Trên nhịp cầu tre,... 

Hà Phương sang Mỹ, Trần Sang cũng bận bịu cuộc sống riêng nên cả hai mất liên lạc. Mãi đến gần đây, hai ca sĩ mới tình cờ gặp lại, hàn huyên chuyện xưa và cùng nhau bàn kế hoạch tái xuất theo yêu cầu của khán giả. Bộ ảnh xuân của Hà Phương - Trần Sang nhằm tri ân người hâm mộ là hoạt động trở lại đầu tiên. 

Bên cạnh đó, Hà Phương về Việt Nam hoạt động từ thiện; lên kế hoạch ghi hình một số MV, gameshow với chị em gái nổi tiếng của mình là Cẩm Ly và Minh Tuyết. Chị định ở lại qua Tết Nguyên Đán, dành thời gian cho ba mẹ và thăm hỏi người thân.

Hà Phương và ông xã - tỷ phú Chính Chu - tích cực làm từ thiện ở Mỹ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Năm 2021, gia đình Hà Phương bay sang Haiti cứu trợ các nạn nhân trong trận động đất lịch sử. Chị thường xuyên theo dõi tình hình dịch bệnh trong nước, vài lần gửi hàng trăm tấn lương thực, nhu yếu phẩm về Việt Nam giúp đỡ đồng bào. 

Cẩm Loan 

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương dùng máy bay riêng đưa Thu Tuyết đi trượt tuyết

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương dùng máy bay riêng đưa Thu Tuyết đi trượt tuyết

Ca sĩ Hà Phương và diễn viên Thu Tuyết vừa có kỳ nghỉ lễ đáng nhớ tại New York. Sau chuyến trượt tuyết, Hà Phương đưa Thu Tuyết mua sắm tại Hudson Yards, một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Manhattan (New York).