Ca sĩ Yazid Halim, 70 tuổi, vừa kết hôn với một phụ nữ kém 43 tuổi, gây ra nhiều tranh cãi. Trước khi lấy người hâm mộ làm vợ, Yazid Halim đã có 8 người con và được vợ lớn ủng hộ quyết định lấy vợ mới.

 "Tôi rất biết ơn ý kiến của vợ. Nurul Farhana chưa bao giờ gặp vợ lớn của tôi và hai người không có xung đột gì với nhau," nghệ sĩ nói.

Theo Yahoo, Yazid Halim thừa nhận kết hôn với một phụ nữ trẻ hơn 43 tuổi từ tháng 11/2022. Cô gái 21 tuổi này đã sinh cho ông một con gái cách đây 6 tháng.

Ca sĩ Malaysia cho biết quen vợ thứ hai  - Nurul Farhana Asyikin - trên mạng xã hội. Cô là người hâm mộ trung thành của Yazid Halim. Trước khi trở thành vợ, cô từng giữ trẻ cho em họ của nam ca sĩ.

untitled 2.jpg
Yazid Halim và người vợ nhỏ hơn 43 tuổi.

"Vợ thứ hai là người hâm mộ đích thực của tôi. Dù cô ấy còn rất trẻ nhưng có thể hát mọi ca khúc của tôi", ông nói.

Yazid Halim chia sẻ vợ thứ hai trẻ tuổi và dễ thương. Với ông, chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề. "Đối với chúng tôi, đó không phải là điều gì quan trọng, chúng tôi vẫn hạnh phúc. Mối quan hệ này là một cái gì đó đặc biệt," Yazid Halim nói thêm.

Yazid Halim, sinh năm 1960, là ca - nhạc sĩ nổi tiếng của Malaysia, chủ yếu nổi tiếng với dòng nhạc truyền thống dikir barat. Ngoài làm ca sĩ, ông cũng là đầu bếp và có nhà hàng riêng.

Minh Nghĩa