- Sáng nay, ca sĩ Uyên Linh đã có chuyến bay từ Paris về TP.HCM nhưng không may cô đã bị mất trộm hành lý trị giá gần 100 triệu đồng.

Theo đó, trên trang cá nhân ca sĩ Uyên Linh chia sẻ vụ việc: "Sáng nay, Linh đáp chuyến bay từ Paris về TP.HCM. Sau khi qua máy soi kiểm tra hải quan, Linh để quên 1 trong 5 kiện hành lý - đó là 1 túi giấy hiệu Burberry, bên trong có một số đồ như áo thun, hộp mắt kính và 1 hộp nữ trang, giá trị khoảng trên dưới 100 triệu. Do đi một mình lại nhiều hành lý, nên Linh để quên trên thành máy soi”.

{keywords}

Uyên Linh tóm tắt lại vụ việc trên trang cá nhân.

Uyên Linh cho biết, từ kết quả camera cho thấy có 2 hành khách đi sau đã lấy túi giấy đó của cô. Và cô đã nhờ đến cư dân mạng chia sẻ dòng trạng thái của mình để tìm ra được thủ phạm đã lấy cắp đồ của mình.

Ngoài dòng trạng thái của mình, Uyên Linh còn kèm theo bản tường trình báo cáo đến Ban lãnh đạo quản lý sân bay về việc cô bị mất trộm hành lý. Điều đáng chú ý ở đây là trong bản tường trình của mình, Uyên Linh đã xưng "tao" thay vì xưng "tôi". Chia sẻ về vấn đề này, Uyên Linh cho biết vì lúc đó quá tức giận nên "líu lưỡi".

{keywords}

Uyên Linh giải thích lí do xưng "tao" vì cô "giận quá nên líu lưỡi".


{keywords}

Bản tường trình của Uyên Linh gửi tới Ban lãnh đạo quản lý sân bay.

Ngọc Quý