Vũ Hà vừa chia sẻ hình ảnh bên bà xã Huyền Vân kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào: "Chúc bà xã yêu thêm tuổi mới lúc nào cũng xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc nhé! Hên là đời tôi hơn 26 năm nay có bà xã".

Rất hiếm khi ca sĩ Vũ Hà bày tỏ tình cảm công khai với bà xã của mình trên trang cá nhân nên hình ảnh mới và lời chúc mới đây của anh thu hút sự quan tâm của khán giả, nhiều nghệ sĩ vào gửi lời chúc mừng trong đó có người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ viết: ''Chúc mừng sinh nhật bạn Vân nha!''.

{keywords}
 

Vũ Hà và Huyền Vân là cặp vợ chồng bền bỉ hiếm thấy, hôn nhân hơn 26 năm vẫn hạnh phúc dù không con cái.

Năm 2013, anh lần đầu xác nhận có vợ khiến dư luận sốc. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961, là người gốc Huế. Chị từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Trong sự kiện ở Vũng Tàu, Vũ Hà chú ý mái tóc dài "quê quê" của Huyền Vân nên chủ động bắt chuyện. Cả hai thân thiết khi nào không hay rồi ngỏ lời yêu nhau. Khi đó, Vũ Hà mới 24 tuổi.

Vượt bao sóng gió, trong đó có sự phản đối của gia đình, cả hai mới đến được với nhau. Hậu kết hôn, Huyền Vân nghỉ hát, tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, sóng gió chưa dừng lại. Trong một chương trình, Vũ Hà từng tiết lộ vợ anh 3 lần hỏng thai, đến lần thứ 3 phải cắt buồng trứng, đồng nghĩa Huyền Vân không thể có con được nữa.

Huyền Vân có đề nghị cưới vợ khác cho Vũ Hà nhưng anh không đồng ý. Sau đó, vợ chồng thống nhất nhận nuôi cháu ruột. Hiện cả hai có một đàn cháu 5 - 6 người gọi họ là "ông, bà". Vũ Hà từng nói, anh không quá nặng lòng vì xem chuyện con cái như duyên nợ. 

Vũ Hà hiếm khi đăng ảnh vợ chồng nhưng cả hai sống hòa thuận, hạnh phúc. 

{keywords}
 

Vũ Hà từng nói, bí quyết của hạnh phúc là vợ anh hoàn toàn không để ý ồn ào, thị phi xung quanh chồng. "Ở nhà, tôi biết rõ vai trò của mình nên người phụ nữ mới chấp nhận ở với mình. Tôi phải là một người chồng có trách nhiệm, chăm lo cho gia đình và làm tròn nghĩa vụ như tất cả những người đàn ông khác", anh từng chia sẻ với VietNamNet.

Vũ Hà thường giả gái rất đẹp, Huyền Vân không bận tâm vấn đề đó. Thậm chí, những lần anh giả gái, chính bà xã là người chuẩn bị váy áo, phụ kiện và hướng dẫn anh từng cách đi đứng, nói chuyện ra sao cho giống phụ nữ nhất.

Vũ Hà chia sẻ về vợ

Cẩm Loan 

Ca sĩ Vũ Hà 30 năm đưa tiền, đắp chăn, hôn vợ trước khi ngủ

Ca sĩ Vũ Hà 30 năm đưa tiền, đắp chăn, hôn vợ trước khi ngủ

 - Gần 30 năm bên nhau, Vũ Hà kể vợ chồng anh đối diện với không ít sóng gió tưởng như tan vỡ song cuối cùng vẫn nắm chặt tay nhau để vượt qua.