{keywords}
Hàng loạt tên tuổi trong làng giải trí Việt như NSND Kim Xuân, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Tuyết Mai, NSƯT Cát Tường, các ca sĩ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Nam Cường, Vy Oanh, Quốc Đại, Kyo York, Phương Mỹ Chi, diễn viên Hiền Mai, Nhật Kim Anh, Hòa Hiệp, MC Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Hoa hậu Hà Kiều Anh… hào hứng tham gia trình diễn BST của NTK Việt Hùng trong Lễ hội Áo dài TP.HCM .
{keywords}
Nữ ca sĩ Vy Oanh xuất hiện rạng ngời khi tham gia biểu diễn trong chương trình, cô tranh thủ thả dáng cùng các đồng nghiệp trong hậu trường. Bà mẹ 3 con cho biết cô rất vui khi tham gia trong hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và một lần nữa khẳng định nét đẹp vĩnh cửu của áo dài Việt Nam.
{keywords}
MC quỳnh Hoa và Người mẫu teen phong cách 2007 Bảo Nguyên xuất hiện với vai trò vedette, cả hai diện trên người trang sức hàng tỷ đồng gây chú ý trong buổi trình diễn.
{keywords}
NTK Việt Hùng mang đến 3 bộ sưu tập trên nền lụa gồm Dấu xưa, Tôi yêu áo dài Việt Nam và Thành phố thông minh. 
{keywords}
Các nghệ sĩ dù chờ đợi khá lâu để đến lượt biểu diễn của mình nhưng ai nấy tỏ ra thích thú và vui mừng khi mọi hoạt động nghệ thuật đang dần khởi sắc sau một thời gian dài nghỉ dịch.
{keywords}
Bộ sưu tập Áo dài Công nghệ “Thành phố thông minh” là một bản phối hoàn hảo giữa màu sắc, hoa văn, cùng với công nghệ in digital cao cấp. 
{keywords}
Bộ sưu tập là bức tranh sống động về vẻ đẹp đặc trưng của thành phố công nghệ, hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống, ấm áp tình thương.
{keywords}
NTK Việt Hùng cho biết: “Tôi rất tự hào khi tham gia chương trình với 3 bộ sưu tập và góp phần tạo nên những nét mới về áo dài mà vẫn giữ được văn hóa truyền thống qua các họa tiết, hoa văn. Với sự chỉn chu của ban tổ chức, đây sẽ là hoạt động thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân”.
{keywords}
 
{keywords}
Chưa BST nào trình diễn mà nhiều nghệ sĩ tham gia như BST của NTK Việt Hùng. 

Ngân An

Vy Oanh: 'Tôi sẽ theo đến cùng vụ kiện bà Phương Hằng'

Vy Oanh: 'Tôi sẽ theo đến cùng vụ kiện bà Phương Hằng'

Vy Oanh cho rằng, số tiền 1 tỷ đồng trong yêu cầu bồi thường không mang giá trị biểu đạt cho danh dự của cô. Nữ ca sĩ nói, nếu thắng kiện cô sẽ đem toàn bộ số tiền này đi làm từ thiện.