MU tưởng giải quyết được vấn đề Jadon Sancho trong ngày cuối chuyển nhượng của Saudi Pro League (7/9), khi Al Ettifaq do Steven Gerrard rất muốn có cầu thủ này.

Jadon Sancho mất lòng tin ở cả thầy lẫn đồng đội

Tuy nhiên, Quỷ đỏ tự làm khó mình, khi trong thỏa thuận cho mượn yêu cầu Al Ettifaq kèm điều khoản mua đứt 50 triệu bảng – điều CLB Saudi Arabia không thể đáp ứng. Kết quả, Sancho vẫn ở lại Old Trafford sau ồn ào công khai chống lại Erik ten Hag.

Nguồn tin từ ESPN cho hay, phòng thay đồ MU đã ‘chán ngấy’ Jadon Sancho qua những gì anh thể trên sân và trong tập luyện cũng như phong thái của anh đối với CLB.

Erik ten Hag cùng BHL MU từ chỗ ủng hộ, tạo điều kiện giờ cũng phải bực bội với Jadon Sancho, người vừa tự làm xấu thêm tình hình của bản thân bằng việc công khai chống đối, thách thức ông thầy Hà Lan.

Ra đi có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng của MU mua hồi hè 2021

Sau khi Ten Hag giải thích việc ông gạch tên Sancho khỏi trận MU 1-3 Arsenal, vòng 4 Premier League vì không đạt mức yêu cầu trong tập luyện, cầu thủ này đã phản pháo ám chỉ vị thuyền trưởng ‘bịa chuyện’ cũng như khẳng định anh bị biến thành vật tế thần trong thời gian dài…

The Sun cho biết, Ten Hag nhận được sự tôn trọng từ đa số các cầu thủ MU. Cách đối xử của ông với các thành viên trong đội được cho là cứng rắn nhưng công bằng, không có ngoại lệ cho bất cứ ai.

Thế nên, giờ đây, Sancho không chỉ đối mặt với thách thức lớn cần chứng tỏ bản thân, mà còn phải chiến đấu cho một thách thức khác: giành lại niềm tin nơi các đồng đội, cũng như khiến Erik ten Hag… hết bực.

Với một cầu thủ mà đến HLV trưởng ĐTQG (Anh), Gareth Southgate cũng ‘né’ gọi (từ 2021) vì thái độ bất ổn, Jadon Sancho liệu có tỉnh táo chọn được con đường đi đúng đắn nhất?