MU được cho đang đẩy mạnh việc tìm kiếm HLV trưởng dài hạn khi Richard Arnold chính thức tiếp quản Ed Woodward trong vai trò Giám đốc điều hành tại Old Trafford.

{keywords}
Các sao MU muốn Pochettino thay Ralf Rangnick

Theo ESPN, các cầu thủ MU muốn Mauricio Pochettino là người thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Nguồn này cho biết thêm, các sao cộm cán của Quỷ đỏ tin rằng cựu thuyền trưởng Tottenham là người phù hợp cho công việc và đã có thảo luận khá cởi mở trong phòng thay đồ về điều này.

HLV Pochettino hiện dẫn dắt PSG, được loan báo nằm trong danh sách rút gọn 5 ứng viên của MU, cùng với HLV Erik ten Hag của Ajax.

Lãnh đạo MU muốn có thuyền trưởng mới càng sớm càng tốt, khi Ralf Rangnick hết vai trò vào cuối mùa.

{keywords}
Ronaldo đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong 12 năm qua, 5 trận liên tiếp không ghi bàn. Anh gặp khó dưới thời Ralf Rangnick

Các nguồn tin cho thấy, Pochettino cũng hướng tới công việc ở Old Trafford bởi không thực sự hạnh phúc tại Paris.

Tại Ligue 1, PSG không có đối thủ, nhưng RMC Sport loan báo, nhà cầm quân Argentina có thể mất việc vào tháng 3, nếu không đánh bại được Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League, với lượt đi 3h ngày 16/2 và lượt về 3h ngày 10/3.

Trong khi Pochettino được các lãnh đạo MU ‘chấm’ nhiều hơn thì Ralf Rangnick, người sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 mùa tới tại Old Trafford lại nghiêng về Erik ten Hag.

L.H

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Chân sút MU trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong hơn 1 thập kỷ qua khi ‘quên’ việc ghi bàn từ tháng 12 năm ngoái.

MU hòa đội bét bảng Premier League: Thói quen xấu với Ralf Rangnick

MU hòa đội bét bảng Premier League: Thói quen xấu với Ralf Rangnick

Sở hữu bóng vượt trội, mở tỷ số trước nhưng MU lập lại thói quen xấu với Ralf Rangnick khi để Burnley gỡ hòa trong hiệp hai.

MU bật khỏi top 4 Premier League, Ralf Rangnick chất vấn trọng tài

MU bật khỏi top 4 Premier League, Ralf Rangnick chất vấn trọng tài

MU bật khỏi top 4 Premier Lesgue sau khi bị Burnley cầm chân 1-1, trong đó có 2 bàn thắng không được công nhận. Ralf Rangnick bực bội trách trọng tài.