Những mâu thuẫn của các hot teen trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Jvevermind – Lê Hưng Duhocsinhmy

Những ai hâm mộ trào lưu làm vlog đang càn quét giới trẻ Việt chắc chắn sẽ không thể không biết 2 vlogger: JVevermind và Lê Hưng Duhocsinhmy. Đều là cựu học sinh của ngôi trường danh giá THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam và du học sinh đã có thời gian học tập, sinh sống tại Mỹ, Jvevermind và Lê Hưng chính là hai vlogger tiên phong, mở đường cho trào lưu làm vlog tại Việt Nam.

Tuy nhiên, giữa hai anh chàng này cũng có mẫu thuẫn cá nhân rất lớn và từng nổ ra những tranh cãi, khẩu chiến trên mạng xã hội, đặc biệt là Youtube và mạng xã hội.

{keywords}

Jvevermind – Lê Hưng Duhocsinhmy

Mọi chuyện bắt đầu từ vlog đầu tiên của Lê Hưng: "Bạn nghĩ bạn giỏi tiếng Anh?”. Đây cũng có thể coi là vlog làm nên tên tuổi của Lê Hưng và mở đầu cho trào lưu “người người vlog, nhà nhà vlog” tại Việt Nam.

Tuy nhiên trong vlog đầu tay này, Lê Hưng cũng đụng chạm đến những vấn đề khá nhạy cảm khi cho rằng “tất cả những người học Ams thì cho rằng mình giỏi tiếng Anh”. Chính vì nhận định này đã khiến cho Jvevermind, khi đó vẫn chưa là một vlogger và chưa hề có tiếng tăm gì “nóng máu”. Anh liền bắt tay vào làm một vlog với tên gọi “Re: Duhocsinhmy - Tán gái + xin tiền = Giỏi tiếng Anh”.

Đây cũng chính là vlog đầu tay của Jvevermind nhưng đã nhanh chóng gây được chú ý trên Youtube và mạng xã hội.

Tuy vậy nó cũng khơi mào ra một cuộc chiến "không khoan nhượng" giữa hai hot vlogger này cũng như fan của hai bên.

Sau vlog đầu tiên JV và Lê Hưng còn tiếp tục đối đầu và tranh cãi nhau trong nhiều vlog khác. Trong khi đó fan của hai bên thì không ngừng công kích nhau và bảo vệ, ủng hộ cho thần tượng của mình là đúng. Đến nay sau gần 2 năm tranh cãi và luôn trong tình trạng mâu thuẫn nhau, sự đối đầu của JV và Lê Hưng đã không còn mạnh mẽ như trước nhưng người ta vẫn nhớ đến hai anh chàng này với những vlog đá xoáy nhau kịch liệt.

Kelbin Lei và Chan Than

San Kelbin Lei và Chan Than San từng là hai hot boy làm điên đảo cộng đồng mạng những năm trước đây. Tuy nhiên giữa hai hot teen đình đám nhất nhì này cũng từng xảy ra một cuộc đôi co và khẩu chiến khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra trên mạng xã hội vào năm 2011 - thời điểm cả Kelbin Lei và Chan Than San đều đang đạt được những thành công nhất định trong nghề người mẫu của mình.

{keywords}

Kelbin Lei và Chan Than San

Nguồn gốc cho cuộc chiến này xuất phát từ những comment “đá đểu” của Chan Than San phía dưới note PR cho một cuộc thi của sản phẩm chăm sóc da của Kelbin, với phần thưởng là một chiếc iPad2.

Chan Than San đã comment khá mỉa mai: "Anh vừa được tặng iPad2, khi nào thì em được tặng”. Kelbin trả lời: “Em không có thích iPad2 lắm”. Và Chan Than San ngay lập tức đáp trả bằng một bình luận đầy miệt thị: “Vậy là dạo này kiêm luôn nghề viết PR dạo à em?”.

Quá tức giận trước những bình luận của Chan Than San, Kelbin Lei đã đăng đàn bằng một dòng trạng thái kèm những hình ảnh về những tin nhắn thiếu lịch sự của Chan Than San. Hai hot boy này lời qua tiếng lại và liên tục công kích nhau bằng những bình luận nặng nề, chỉ trích. Sự việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của hai hot boy này và đến nay Chan Than San, Kelbin Lei vẫn chưa “nhìn mặt nhau”.

Mie – An Nguy

Mie và An Nguy đều là hai cái tên khá hot ở thời điểm hiện tại. Mie là hot girl đình đám một thời, tuy đã đi hu học nhưng vẫn được nhiều dân mạng quan tâm, đặc biệt là khi công khai tình yêu với hot vlogger JV. Còn An Nguy lại là một vlogger mới xuất hiện nhưng đã khiến dân mạng chao đảo bởi những vlog “tưng tửng” chất lượng.

{keywords}

 Tuy nhiên hai hot teen này cũng nhanh chóng lôi nhau vào một cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết.

Mọi việc bắt đầu từ những vlog đầu tiên của Mie khi sang Mỹ du học. Cô đã dùng quá nhiều từ tiếng Anh để thêm vào vlog của mình, thậm chí dùng tiếng Việt còn chưa được chuẩn.

Sự việc này đã khiến Mie mất điểm trầm trọng và có thêm nhiều anti-fan. Đến khi vlog đầu tay của An Nguy ra đời, có lẽ do không chịu được thói “sính ngoại” của Mie nên ở cuối vlog này An Nguy đã “mỉa mai” hot girl đình đám một thời này: "Đợt trước mới vừa xem một em hot girl đi du học ở Illinois. Chẳng hiểu sang được bao lâu mà cứ kiểu thành Tây, thành dân địa phương luôn. Nói ngọng, không nói được tiếng Việt... This is Sparta”. Sau đó, ở vlog 2, An Nguy lại tiếp tục “kháy đểu” Mie khi trả lời thắc mắc của fan về nhân vật ở cuối vlog trước.

Ngay sau đó Mie cũng đáp trả bằng một dòng trạng thái khá mạnh bạo trên trang cá nhân. Fan của hai hot girl này lao vào đả kích nhau và gây ra những tranh cãi kịch liệt trên cộng đồng mạng. Suốt một thời gian dài sau đó cuộc khẩu chiến của Mie và An Nguy trở thành một đề tài nóng bỏng của cư dân mạng và đến nay nó vẫn được nhắc đến như một vụ đôi co đầy tai tiếng của hai cô gái này.

Gào - Bà Tưng

Mới đây Gào - Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh cũng lôi nhau vào một cuộc khẩu chiến ác liệt trên mạng xã hội. Mọi việc khởi nguồn từ một một số bài báo phỏng vấn về gia cảnh, người thân của Huyền Anh trong thời gian gần đây.

{keywords}
Gào và Bà Tưng

Trong những bài phỏng vấn này Huyền Anh đã có cơ hội chia sẻ về cuộc sống gia đình nhiều khó khăn và sóng gió của mình. Có lẽ thấy hơi ngược đời khi một nhân vật nhiều tai tiếng như Huyền Anh lại được một số báo lớn phỏng vấn về đời sống riêng tư không khác những ngôi sao showbiz nên Gào – cây bút văn học mạng đình đám được nhiều người hâm mộ đã đăng đàn một dòng trạng thái để chỉ trích Bà Tưng.

(Theo Đất Việt)