Taylor Swift, Nicki Minaj, Kim Kardashian, Kanye West, Psy... có những cách khác nhau để đón năm 2013.


Mario Lopez và vợ mới cưới Courtney Mazza cùng chào đón năm mới bằng nụ hôn ngọt ngào.


Hai ngôi sao của chương trình Dancing with the Stars, Derek Hough và Kelly Monaco đón năm 2013 theo cách riêng tại The Act at The Palazzo ở Las Vegas.


Justin Bieber biểu diễn 3 ca khúc trong album mới, Believe tại Dick Clark's New Year's Rockin' Eve ở Los Angeles.


Ca sĩ Brandy và chồng sắp cưới cùng đón năm mới tại Las Vegas.


Jenny McCarthy, MC của sự kiện New Year's Rockin' Eve háo hức trước giờ khắc quả cầu pha lê chuẩn bị được thả xuống tại Quảng trường Thời đại.


Rapper Hàn Quốc Psy là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất trong đêm nhạc đón năm mới. Anh tiếp tục biểu diễn "Gangnam Style" tại Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa 31/12, đúng vào ngày sinh nhật Psy.


Ca sĩ Jordin Sparks đã có bữa tiệc đón năm mới đáng nhớ tại MGM Grand Hotel & Casino New Year ở Las Vegas.


Không có Beyoncé và bé Blue, rapper Jay-Z xuất hiện trên sân khấu buổi diễn riêng đón năm mới cùng Coldplay tại trung tâm Barclays, New York. Đêm nhạc đón năm mới này còn thu hút sự tham gia của Christina Aguilera và Harry Styles của nhóm One Direction.

Trước khi trở lại với vai trò giám khảo của American Idol vào ngày 16/1 tới, Nicki Minaj chủ trì bữa tiệc đón năm mới tại Pure Nightclub ở Las Vegas.


"Công chúa" của làng nhạc Đồng quê Taylor Swift là một trong những ngôi sao khuấy động đêm nhạc đón năm mới tại Quảng trường Thời đại, New York với hai ca khúc hit đang rất được ưa chuộng: "I Knew You Were Trouble" và "We Are Never Ever Getting Back Together".


Ngay sau đêm nhạc, Taylor Swift và người tình mới Harry Styles của One Direction cũng đã trao nhau những nụ hôn đầu tiên của năm mới tại Quảng trường Thời đại.


Kanye West và Kim Kardashian đón năm mới một cách đặc biệt nhất tại OAK Nightclub ở Las Vegas. Một ngày trước đó họ đã thông báo sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Linh Anh - Theo People