{keywords}
(từ trái sang) Ông Steve Lee - Tổng Giám đốc Công ty Gigantex, Bà Donna Hsia - Account Manager Công ty Leadtek, Ông Denny Liu - Phó Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Công ty iXensor, Bà Efy Cheng - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Merits, Bà Vivian Chen - Quản lý, Ban Marketing Chiến lược - Bộ phận Chăm sóc Sức khỏe, TAITRA.

Ngày 16/9/2020 Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) tổ chức buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến “Aging wisely with Trusty Healthcare”, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sáng tạo và đáng tin cậy, từng đạt giải Taiwan Excellence của bốn công ty Đài Loan là Gigantex, iXensor, Leadtek và Merits

Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải Taiwan Excellence đều được lựa chọn trên các tiêu chí “R&D - Nghiên cứu & phát triển”, “Design - Thiết kế”, “Quality - Chất lượng” và “Marketing - Tính quảng bá”.

Xe lăn MF012 của Gigantex Composite Technologies Co., Ltd.

Được làm bằng sợi carbon và thiết kế cấu trúc đơn hình chữ H, xe lăn MF012 của Gigantex là một trong những xe lăn gấp siêu nhẹ trên thị trường, giúp người sử dụng có thể gập xe lăn chỉ trong vài giây.

{keywords}
Ông Steve Lee - Tổng Giám đốc Công ty Gigantex chia sẻ về sản phẩm xe lăn làm từ sợi carbon mới nhất.

Thiết bị xét nghiệm PixoTest POCT của iXensor Co., Ltd.

Thiết bị xét nghiệm di động và hiệu quả của iXensor không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa tuyệt vời mà còn cải thiện đáng kể dịch vụ chăm sóc cộng đồng và chăm sóc sức khỏe nông thôn.

Không giống như các xét nghiệm thông thường trong phòng thí nghiệm về các bệnh như tăng lipid máu và bệnh tiểu đường, phải mất ít nhất một ngày để có kết quả xét nghiệm, hệ thống PixoTest POCT của iXensor hiển thị kết quả chỉ trong ba phút.

{keywords}
 Bà Efy Cheng - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Merits giới thiệu sản phẩm xe lăn điện mới nhất.

Máy đo oxy đầu ngón tay AT101 của Leadtek Research Inc.

Máy đo oxy đầu ngón tay không dây là một thiết bị tất cả trong một, tiện lợi để đo độ bão hòa oxy và nhịp tim. Thiết bị đi kèm với màn hình OLED đủ màu với dung lượng pin kéo dài hơn 18 giờ. Máy đo oxy cũng cho phép người dùng kiểm tra sơ bộ tại nhà để phát hiện triệu chứng một số bệnh.

{keywords}
 Bà Donna Hsia - Account Manager Công ty Leadtek giới thiệu máy đo oxy đầu ngón tay không dây.

Xe lăn điện P113 YOYO của Merits Health Products Co., Ltd.

Xe lăn điện gấp gọn Merits P113 YOYO phù hợp cho những người cần sử dụng xe lăn trợ lực để di chuyển trong nhà và trong những chuyến đi ngắn ngày. Không chỉ có trọng lượng nhẹ và có thể gập gọn, xe lăn còn được trang bị hộp pin có thể tháo rời.

{keywords}
 (từ trái sang) Ông Steve Lee - Tổng Giám đốc Công ty Gigantex, Ông Denny Liu - Phó Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Công ty iXensor, Bà Donna Hsia - Account Manager Công ty Leadtek.

Tất cả các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy này cung cấp cho người dùng dịch vụ chăm sóc tốt hơn và tạo điều kiện cho các cơ sở chăm sóc công cộng và tư nhân tiết kiệm thời gian, chi phí và cải thiện dịch vụ của họ.

Thông tin thêm về buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến, truy cập link: https://youtu.be/N7OJGhDkWuo

Thu Hằng