Zidane kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 của mình ở Real Madrid, sau mùa giải không danh hiệu. Huyền thoại bóng đá Pháp trở lại Bernabeu vào tháng 3/2019 để ‘’giải cứu’ Kền kền bởi sự thuyết phục của Chủ tịch Perez.

{keywords}
Zidane chính thức kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 ở Real Madrid

Vào 284 ngày trước đó, Zidane đột ngột từ chức ở Real Madrid, chỉ ít ngày sau khi cùng đội lập chiến tích giành danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp.

Sau khi thông tin Zidane từ chức được chính CLB xác nhận, đội trưởng Sergio Ramos đã có những lời gửi đến Zidane: “ZZ, người duy nhất. Cầu chúc cho ông chủ những điều tốt đẹp nhất. Thầy xứng đáng và đã đạt được nó.

Hãy tận hưởng cuộc sống cùng gia đình. Mọi điều tốt đẹp, ông chủ. Merci, Zidane”.

{keywords}
Sergio Ramos, chiến binh dữ dội và dũng cảm cùng Zidane gặt những chiến tích lớn ở Real Madrid

Thủ thành Thibaut Courtois cũng gửi một thông điệp: “Thật vinh dự khi được một huyền thoại như anh làm thầy.

Cám ơn vì những gì đã dạy tôi, vì sự tin tưởng mà ông chủ luôn dành cho tôi và vì những gì chúng ta đã cùng nhau giành được, Zidane. Tôi hy vọng, chúng ta sẽ gặp lại nhau. Chúc ông chủ những gì tốt đẹp nhất”.

Còn Dani Carvajal viết: “HLV, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì thời gian được anh chỉ bảo, dẫn dắt. Cảm ơn ông chủ rất nhiều vì sự cam kết, cống hiến và giúp tôi trở thành cầu thủ tốt hơn mỗi ngày.

{keywords}
Raphael Varane có quá nhiều thứ để cảm ơn Zidane không hết

Cảm ơn cả đội ngũ của ông chủ đã ở bên cạnh chúng tôi suốt những năm qua. Tôi chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất và tôi chắc chắn, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trong tương lai”.

Và một trong những lời chia tay xúc động nhất đến từ trung vệ Raphael Varane: “Kể từ khi tôi đến Real Madrid từ 10 năm trước, anh không chỉ là một HLV, mà còn là một người chỉ dẫn. Anh đã giúp tôi với tư cách là một cầu thủ, một con người. Anh đã đưa thế hệ vàng này nhiều lần lên tới đỉnh cao.

Tôi không thể nào cảm ơn cho đủ tất cả những gì anh đã khuyên bảo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Một lần nữa, xin cảm ơn ông chủ. Chúc may mắn và hy vọng sớm gặp lại!”.

L.H

HLV Zidane thông báo rời Real Madrid

HLV Zidane thông báo rời Real Madrid

HLV Zinedine Zidane đã thông báo với các cầu thủ và quan chức của Real Madrid về quyết định ra đi của mình.