Tiger Woods (45 tuổi)

Sống ở khu vực dành cho giới thượng lưu tại Florida, ngoài việc sở hữu căn biệt thự trị giá 55 triệu đô la, hàng chục siêu xe đắt tiền, Tiger Woods còn sắm một chiếc du thuyền khổng lồ.

{keywords}
Du thuyền trị giá 20 triệu đô của Tiger Woods

Nó được đặt tên là Privacy, mua hồi năm 2004 với giá 20 triệu đô la. Du thuyền màu trắng chủ đạo có chiều dài 65m, với 5 phòng ngủ cao cấp, phục vụ tối thiểu 10 khách lên thăm.

Trên chiếc du thuyền còn thiết kế phòng tập gym được trang bị đầy đủ, thang máy di chuyển giữa 3 tầng, quầy bar nhỏ và bể sục dành cho tám người.

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

Những tiện nghi trên du thuyền Privacy

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu lặn biển của gia đình Tiger Woods, du thuyền còn chở thêm 3 ván trượt phản lực, hai xe tay ga Vespa scooter cùng thuyền chèo kayak.

Rory McIlroy (31 tuổi)

Chinh phục hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp, tay golf người Bắc Ailen - Rory McIlroy có tổng tải sản lên đến 230 triệu đô la Mỹ.

{keywords}
Căn biệt thự đắt đỏ mà Rory McIlroy mua năm 2017

Năm 2017, anh đã quyết định bỏ ra 11,5 triệu đô để mua ngôi nhà cao cấp nằm trong quần thể The Bear's Club (bang Florida, Mỹ), thuộc công ty phát triển sân golf do Jack Nicklaus sáng lập.

Cơ ngơi đồ sộ của McIlroy diện tích gần 4000 mét vuông, với 7 phòng ngủ và 10 phòng tắm tiện nghi.

{keywords}

 

{keywords}

Phòng ngủ và phòng giải trí trong căn biệt thự 

Bên cạnh đó, căn nhà của VĐV 31 tuổi còn có phòng thu âm, khu chơi games riêng biệt, bể bơi rộng lớn và rạp chiếu phim tại gia.

Dustin Johnson (36 tuổi)

Là một trong những tay golf hàng đầu Thế giới, Dustin Johnson luôn xuất hiện trước đám đông với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm.

{keywords}
Dustin Johnson rất chuộng các bộ cánh lịch lãm

Theo người đại diện David Winkle - thân chủ Dustin Johnson thích chi hàng nghìn đô la cho những bộ suit cao cấp, mốt thời thượng.

"Dustin Johnson sở hữu khoảng 30 bộ vest khác nhau. Rẻ nhất có giá 3.000 đô và cũng không ít bộ được mua với giá 10.000 đô la.

{keywords}
Bộ vest của Dustin Johnson thường có giá trên 3000 đô la

Dễ dàng kể ra vài thương hiệu thời trang nổi tiếng mà Dustin Johnson hay sử dụng như Prada, Dolce & Gabbana..." - David Winkle tiết lộ.

Phil Mickelson (50 tuổi)

Thuộc hàng golfer lão làng, Phil Mickelson sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 400 triệu đô la. Bởi vậy, ông không ngại chi khoản tiền lớn để tậu máy biêng riêng tiện cho việc đi lại.

Bản thân Phil Mickelson cũng yêu thích nghề phi công, ông đầu tư 61 triệu đô để mua lại phản lực cơ Gulfstream V.

{keywords}
Mickelson sở hữu chiếc máy bay phản lực Gulfstream V

Máy bay của Mickelson có thể chứa tối đa 19 khách, từng được Không quân và Hải quân Mỹ thường xuyên sử dụng trong quá khứ.

Khi được đổ đầy nhiên liệu, Gulfstream V có thể cất cánh bay trong phạm vi 12.000 km.

* An Nhi