Twitch Prime hiện đã mở rộng tới hàng tram quốc gia và vùng lãnh thổ, nhưng quan trọng hơn thế, nó đem tới nội dung độc quyền tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) của hãng Bluehole, công ty streaming cống bố thông tin ngày hôm nay (06/6).

Tựa game bắn súng “lai” sinh tồn, tương tự như Hunger Games hay Battle Royale, là một trong những tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch. Vào ngày 09/6 sắp tới, Twitch sẽ giới thiệu một gói trang phục độc quyền bao gồm những chiếc quần jean, áo phông và mũ trùm đầu “đặc dị”, theo bản thông cáo báo chí.

Và tất nhiên, chúng đều rất thời trang. Quần jean được phối thêm tông màu tím cùng biểu tượng in trên mũ trùm đầu khiến chúng ta ngay lập tức liên tưởng tới logo nổi tiếng của Twitch.

Gói PUBG Twitch sẽ có sẵn với tất cả người dùng Twitch Prime vào ngày 09/6 tới đây, cũng như những người dùng mới có thể đăng ký tính năng này. Sẽ được kích hoạt khi người dùng đăng ký Amazon Prime hoặc Prime Videom, Twitch Prime cho phép người chơi truy cập nội dung của các trò chơi miễn phí, trang phục và cả indie game.

Và ngày hôm nay, nó đã sẵn có trên tất cả các quốc gia toàn cầu.

Twitch Prime hiện đã có tại Mỹ, Canada, Italy, Pháp, Đức, Bỉ, Áo, Tây Ban Nha và Vương Quốc Anh. Twitch phát ra thông báo mới nhất rằng, 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau đã có thể đăng ký Twitch Prime.

Twitch Prime đã phát triển mạnh mẽ khi nó được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2016 tại Bắc Mỹ và Tây Âu bởi nó giúp các nhà phát sóng thu hút các thuê bao, nhà phát triển game tiếp cận thêm khách hàng, và người xem có được nội dung số miễn phí, trong khi giúp đỡ hỗ trợ các kênh yêu thích của họ”, Phó Chủ tịch phụ trách thương mại của Twitch, Ethan Evans, nói trong bản thông báo. “Với thành công này, nhiều cộng đồng toàn cầu của chúng tôi đang đặt câu hỏi khi nào nó có sẵn trong các khu vực của họ. Ngày đó chính là ngày hôm nay.

Gamer (Theo Dot Esports)