Thông qua các thao tác kiểm tra bạn có thể biết được tình trạng thẻ nạp, tự mình mở khóa khi nạp thẻ sai quá 5 lần hoặc đơn giản để kiểm tra đã nạp thẻ thành công hay chưa. Chỉ cần nắm rõ những thao tác này bạn có thể tự xử lý được những vấn đề mình đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ của Mobifone mà không cần phải gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng.
Những tiện ích từ các thao tác kiểm tra
– Thay vì phải gọi điện đến 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ khi thực hiện thao tác này bạn có thể tiết kiệm cước phí cho tài khoản của mình vì tin nhắn được gửi đến đầu số 901 là hoàn toàn miễn phí.
– Bạn có thể chủ động kiểm tra các xem mình có thuộc đối tượng được khuyến mãi, kiểm tra tình trạng thẻ nạp cũng như giao dịch nạp thẻ có thành công hay không…
– Khách hàng sẽ tự mình giải quyết được các vấn gặp phải trong quá trình nạp thẻ mà không cần phải liên hệ 9090, đặc biệt là có thể tự mình mở quyền nạp thẻ.
Các thao tác kiểm tra khi nạp thẻ Mobifone khách hàng cần biết
Hầu hết người dùng di động đều đã gặp phải những vấn đề khi nạp thẻ, những lúc như vậy bạn thường gọi đến tổng đài 9090 Mobifone để được tư vấn. Chỉ cần thao tác gửi tin nhắn hoặc USSD đơn giản bạn có thể kiểm tra về vấn đề mình đang gặp phải.
![]() |