BST gồm những thiết kế vest và sơ mi form dáng công sở cách tân hướng đến những nàng sếp đại diện cho thế hệ phụ nữ thời đại mới, đánh thức mọi giác quan bằng họa tiết houndstooth (răng sói) siêu vi kinh điển.

Hà Thanh Việt lựa chọn những màu sắc trắng, đen, ghi xám nhã nhặn phổ biến với đối tượng công sở. BST truyền tải cảm hứng thời trang thanh lịch thông qua sắc xám hoài cổ và câu chuyện nữ quyền được lồng ghép tự nhiên.

NTK trẻ cho biết điểm nhấn tinh xảo ở phần cầu vai, kết hợp cùng chi tiết chiết eo nhẹ nhàng và phối layer lạ mắt tạo nên một diện mạo đậm cá tính, năng động và mạnh mẽ.

Không còn dành riêng cho những buổi tiệc tối xa hoa, các thiết kế còn là sự chọn lựa tuyệt vời cho nàng trưng diện trong mọi hoàn cảnh, cổ vũ những giá trị về sự tự do cảm xúc mà phái đẹp theo đuổi.

Những thiết kế của Hà Thanh Việt được nhiều người đẹp lựa chọn như Lý Nhã Kỳ, Miss Grand Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh, Tiểu Vy,… vì mẫu luôn mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà lựa chọn thiết kế của Hà Thanh Việt tại cuộc thi Miss World 2021.

Hà Thanh Việt đuổi dòng thời trang ready to wear, hướng đến sự tinh tế và nhanh nhạy trong các thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng,...

Đ.N 

Hương Tràm, Chi Pu sexy hết cỡ trên đất Mỹ

Hương Tràm, Chi Pu sexy hết cỡ trên đất Mỹ

Hương Tràm và Chi Pu không ngừng làm mới hình ảnh. Ở Mỹ, hai người đẹp trẻ tuổi chuộng phối đồ phóng khoáng, hở bạo khoe khéo đường cong cơ thể.