Đối với mặt hàng thực phẩm, nhiều khách hàng ưu tiên các sản phẩm nhập khẩu chính hãng cao cấp bởi ưu thế vượt trội cùng những lợi ích tuyệt vời. Đặc biệt đối với các gia đình nhiều thế hệ thì nhu cầu mua sắm nguyên liệu thực phẩm nhập khẩu càng cao. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn đắn đo khá nhiều bởi giá cả, nguồn gốc xuất xứ cũng như địa điểm mua hàng chính hãng, thuận lợi, đa dạng mặt hàng,...

 Leibniz là một trong những sản phẩm được phân phối tại bách hoá Greenbox

Hiểu rõ điều này, siêu thị Greenbox cung cấp đa dạng, có chọn lọc các mặt hàng thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới, trong đó các sản phẩm được kiểm soát từ hạt giống, quy trình nuôi trồng, sản xuất, đóng gói phải đảm bảo được tiêu chuẩn quốc tế cho chất lượng sản phẩm.   

Không chỉ sở hữu lợi thế về sản phẩm đa dạng, ngon, giá cả hợp lý…, hệ thống bách hóa Greenbox còn được khách hàng trên toàn quốc ủng hộ bởi trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi. Chỉ cần ngồi tại nhà hoặc văn phòng, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm nhiều sản phẩm chất lượng cho bản thân và gia đình tại Greenbox.

 Lợi thế đặc biệt của Greenbox là các sản phẩm gốc thực vật

Để chinh phục khách hàng, Greenbox cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như tính thân thiện với môi trường. Greenbox cũng ngày một nỗ lực để đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm thiết yếu đến các gia đình Việt, cùng trải nghiệm thú vị và mới mẻ. 

“Với Greenbox, niềm hạnh phúc lớn nhất là đem đến những sản phẩm gốc thực vật đến với đông đảo người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình Việt mỗi ngày” - đại diện Greenbox chia sẻ. 

Doãn Phong