Thương hiệu hàng đầu châu Âu

Cái tên Bosch được biết đến trên toàn thế giới là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu. Trong hơn 85 năm qua, các thiết bị gia dụng của Bosch phát huy những ưu điểm vượt trội về tính bền bỉ và tiện dụng. Với tôn chỉ “Invented for life - Sáng tạo vì cuộc sống”, các thiết bị gia dụng Bosch được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng với chất lượng, dịch vụ, cũng như được công nhận bởi các tổ chức uy tín.

Luôn hướng đến khách hàng, trong suốt hành trình sáng tạo, Bosch không ngừng mang đến những trải nghiệm tiện lợi, đạt hiệu quả tốt về năng suất và tiết kiệm năng lượng… góp phần tạo nên cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho mọi gia đình. Bên cạnh đó, sự bền bỉ, vật liệu hoàn thiện, thiết kế hiện đại cũng là những “điểm cộng” lớn của sản phẩm Bosch Home. Đại diện nhà sản xuất cho biết, từng sản phẩm đều được sản xuất, thử nghiệm kỹ lưỡng hướng đến đáp ứng tiêu chí cao nhất về chất lượng, hiệu suất và thiết kế.

Những năm qua, Bosch liên tục dẫn đầu thị trường và trở thành “Thương hiệu gia dụng số 1 châu Âu” (được công bố bởi Euromonitor International năm 2020).

{keywords}
Bosch là “Thương hiệu gia dụng số 1 châu Âu” (được công bố bởi Euromonitor International năm 2020)

Cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng cuộc sống

Luôn theo đuổi sự sáng tạo và mong muốn mang đến những cải tiến vượt trội, Bosch không ngừng phát triển, mang đến nhiều giá trị hơn cho các sản phẩm của mình: Từ máy rửa bát với công nghệ sấy Zeolith giúp tận dụng năng lượng tối đa; máy giặt và máy sấy với cảm biến thông minh nhận diện loại quần áo để đưa ra các giải pháp giặt sấy tối ưu; đến lò nướng và bếp nấu tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ nấu nướng…

Với Bosch Home, sự thảnh thơi, thoải mái của khách hàng khi tận hưởng cuộc sống, làm được nhiều việc yêu thích hơn trong khi việc nhà đã được xử lý nhanh chóng, thông minh mới là những giá trị Bosch Home luôn mong muốn phát huy. 

Trong những năm gần đây, Bosch Home ghi dấu trên thị trường máy rửa bát và đạt danh hiệu “Thương hiệu Máy rửa bát số 1 Thế giới” (theo Euromonitor International Doanh số bán hàng 2020) nhờ chất lượng và hiệu suất vượt trội. Không những vậy, trong năm 2021, Bosch còn được vinh danh thương hiệu “Máy trộn số 1 châu Âu” về máy trộn để bàn và máy trộn cầm tay. 

{keywords}
Bosch đạt danh hiệu “Thương hiệu Máy rửa bát số 1 Thế giới”

Dễ dàng mua sản phẩm Bosch Home tại Việt Nam 

Mang công nghệ Đức đến Việt Nam, Bosch Home tiếp tục đặt mục tiêu nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam đến nay, Bosch Home không ngừng mở rộng hệ thống phân phối của mình trên nhiều tỉnh thành.

Qua 2 nhà phân phối chính thức là HMH và Thế Giới Bếp, Bosch Home nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng bằng sự chuyên nghiệp. Mua sắm tại các nhà phân phối chính thức của Bosch Home, người tiêu dùng Việt sẽ được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm cùng nhiều dịch vụ hậu mãi khác.

{keywords}
Cửa hàng trực tuyến chính thức Bosch Home Appliances Flagship

Ngoài ra, để người tiêu dùng có thể mua sắm thiết bị gia dụng Bosch ngay tại nhà, Bosch Home đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Lazada với cửa hàng trực tuyến chính thức: Bosch Home Appliances Flagship. Người tiêu dùng đã dễ dàng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của Bosch với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời vẫn nhận được dịch vụ hậu mãi chu đáo.  

Mua sản phẩm chính hãng để được hưởng trọn chế độ bảo hành 3 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của Bosch Home tại 2 nhà phân phối chính thức.

Xem thêm về các nhà phân phối chính thức của Bosch Home: Home: https://bit.ly/3IxhygA

Trang bán hàng trực tuyến chính thức: https://www.lazada.vn/shop/bosch-home-appliances-flagship-store 

Website Bosch Home: https://www2.bosch-home.com/vn/vi/ 

Ngọc Minh