- Những cô nàng mũm mĩm rất thích đi biển nhưng thường tự ti vì họ lo sợ khi mặc đồ biển sẽ làm lộ các khuyết điểm cơ thể của mình. Giờ thì hãy đánh bay những suy nghĩ đó đi và tham khảo một số gợi ý chọn thời trang đi biển cho các nàng béo nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Thay vì cứ than vãn và tự ti không dám mặc đồ bơi ra biển, tại sao bạn không mỉm cười và tự tin lên vì sự thực có rất nhiều người tròn hơn bạn nhưng họ vẫn tự tin diện đồ đi biển. Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao họ lại tự tin thế chưa? Đơn giản lắm vì họ nắm chọn các bí quyết chọn đồ đi biển cho những cô nàng mũm mĩm nên họ rất tự tin về các trang phục trong bí kíp phù hợp với họ và khiến họ đẹp. Cùng tham khảo các bí kíp thời trang nữ này nhé.

Mọi người hay nghĩ rằng mặc những bộ đồ bơi ôm sát cơ thể sẽ giúp thân hình trở nên gọn gàng hơn. Hoặc quan niệm béo bụng thì nên mặc những đồ rộng để đánh lừa thị giác. Điều này là hoàn toàn sai nhé, chọn trang phục phù hợp với số đo của mình là hợp lí nhất, vừa vặn với thân hình. Nếu chọn đồ có kích thước quá nhỏ thì các phần mỡ thừa sẽ bị co ép, tạo ngấn, còn nếu quá rộng thì trông bạn "đồ sộ" hơn rất nhiều.

{keywords}

Chắc chắn những màu tối trầm, không có độ bóng và trơn họa tiết sẽ là lựa chọn hàng đầu và thích hợp nhất để tôn dáng bạn. Tuy nhiên nó cũng không đồng nghĩa với việc suốt ngày bạn phải luẩn quẩn với những bộ đồ màu đen, xám hết năm này qua năm khác. Bạn hoàn toàn có thể mặc những bộ màu đỏ đô hoặc cải biến chút màu sắc tươi sáng vào trong thiết kế, điều tối kị là những trang phục đi biển có màu quá lòe loẹt vì nó sẽ dễ dàng phơi ra các khuyết điểm của bạn.

{keywords}

Họa tiết của trang phục cũng là một yếu tố quan trọng, khiến bạn đẹo lên hay xấu đi, vì với các trang phục có họa tiết to bản và kẻ ngang sẽ chỉ làm bạn tăng vài cân. Thay vào đó các trang phục có hoa nhỏ, chấm bi đen trắng và hình khối to, kẻ sọc nhỏ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Một bộ đồ bơi liền thân điệu đà sẽ không chỉ giúp thon gọn thân hình mà còn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào cho quý cô đáng yêu. Bên cạnh đó, những bộ bơi dáng vintage 2 mảnh cạp cao cũng là lựa chọn thích hợp vì chúng kéo dài đôi chân và khiến vòng 2 của bạn thon thả hơn. Còn lại thì một bộ đồ bơi dáng váy xòe nhẹ dù là những mẫu quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết lỗi mốt.  bỏ túi những bí kíp chọn đồ đi biển thông minh sẽ giúp cô nàng mũm mĩm trông thon gọn đáng yêu hơn.

{keywords}

Nếu vòng một của bạn lớn, nên mặc áo kiểu bikini với phần bầu ngực cố định. Hay nếu vòng hai lớn, chọn áo một mảnh có khoét sâu phần lưng bởi những áo kiểu này vừa che được eo vừa có vẻ sexy khi nhìn từ phía sau. Vòng ba to thì khắc phục bằng các áo bơi kiểu váy.

Muốn mặc bikini đi biển gợi cảm đẹp mà không hở hang thì nên sử dụng các phụ kiện đi kèm như áo ren, khăn choàng hoặc croptop để mặc cùng đồ bơi. Việc đánh lạc hướng mắt nhìn này có thể giúp bạn thoải mái đi dạo trên biển cùng đồ bơi mà không ngại ngùng mình bị mất điểm với những vòng không thon thả.

Dương Thị Uyên