Tổ yến nguyên chất rất tốt cho sức khỏe do trong thành phần chứa nhiều dưỡng chất quý. Trong cuốn “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” cho biết: Tổ yến chứa hàm lượng protein khá cao, 42.8% - 54.9% nhiều hơn thịt và cá, các acid amin không thay thế được và rất cần thiết cho cơ thể con người như Cystein, phenylalanin, tyrosin,... đường glucose với hàm lượng cao, lượng mỡ thấp, các vitamin B, C, E, PP,...các muối natri, sắt, phosphor, các nguyên tố vi lượng...

Chính vì thành phần có nhiều dưỡng chất quý lại mang giá trị lớn khi sử dụng cho nên người dùng cần có những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn tổ yến tốt. Giới chuyên gia đánh giá, một hũ yến sào chưng sẵn chất lượng sẽ phải đáp ứng được một số yếu tố cần thiết: 

 Từng sợi yến được tách lọc tỉ mỉ

Hàm lượng tổ yến cao

Yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi chọn dùng yến sào chưng sẵn chính là thành phần dinh dưỡng. Điều này quyết định bởi nguồn gốc của tổ yến và tỷ lệ tổ yến trong mỗi hũ yến sào chưng sẵn.

Các sản phẩm từ yến chưng sẵn trên thị trường thường gặp với hàm lượng tổ yến từ 5-15% tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm đạt tới 30% hàm lượng tổ yến. Hàm lượng tổ yến trong mỗi hũ yến chưng sẵn càng lớn giá trị dinh dưỡng càng cao.

Địa chỉ tin cậy, được nghiên cứu và thẩm định chất lượng

Lựa chọn yến sào chưng sẵn từ một thương hiệu uy tín, được bảo chứng bởi chuyên gia, sẽ giúp bạn tự tin hơn khi dùng sản phẩm yến sào cao cấp. Tổ yến được nghiên cứu bài bản, sử dụng khoa học, kiểm định tỉ mỉ dưới kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của chuyên gia về dược liệu, bệnh học sẽ giúp phát huy tối đa những lợi ích vốn có của nó.

Giữ được độ dai, mùi vị tự nhiên đặc trưng

Tổ yến chất lượng là khi ăn yến sào chưng sẵn mà bạn cảm thấy sợi yến thật luôn dài, dai, trong suốt, mùi vị đặc trưng. Còn với những hũ yến sào chưng sẵn bị vụn nát thì nguy cơ sản phẩm sử dụng bị pha trộn.

Dùng yến sào chưng sẵn, để giữ được hương vị đặc trưng, tự nhiên thì quy trình chế biến, bảo quản là yếu tố quyết định. Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi mà sử dụng công nghệ hấp tiệt trùng hiện đại, đảm bảo 3 tiêu chuẩn khắt khe như nhiệt độ 121 độ C, áp suất 200kPa, trong thời gian 15 phút, sẽ vừa giúp loại bỏ được các chất gây nhiễm tiềm ẩn trong yến sào, an toàn, mà lại giữ được vị tự nhiên, thơm ngon của hũ yến.

Nguồn gốc các dược liệu đi kèm rõ ràng, chất lượng

Để thêm sự lựa chọn và công thức phù hợp cho từng đối tượng, yến chưng sẵn có thể phối hợp thêm các vị thuốc, dược liệu khác như hồng sâm, đông trùng hạ thảo, Lysine, Taurine.... Như vậy, với các sản phẩm phối hợp này, điều bạn quan tâm không chỉ chất lượng, nguồn gốc của tổ yến, mà cần tìm hiểu rõ thông tin này của các nguyên liệu đi kèm: xuất xứ nguyên liệu, hàm lượng, đảm bảo tiêu chuẩn, sự kết hợp an toàn, đúng khoa học.

Về vấn đề này, PGS.TS Phùng Hòa Bình, Nguyên trưởng bộ môn Dược cổ truyền - Trường Đại học Dược Hà Nội cho biết: “Tổ yến kết hợp với hồng sâm, đông trùng hạ thảo có thể coi như một bài thuốc có tác dụng bổ cả phần âm và phần dương. Nhưng cần lưu ý, khi phối hợp, có thể xảy ra một số tương tác giữa các thành phần hóa học trong 3 vị thuốc mà chúng ta chưa hiểu rõ và chưa kiểm soát được. Vì thế, nghiên cứu quy trình chế biến, bào chế, phối hợp 3 vị thuốc đảm bảo được những đặc tính sinh học quý báu là điều cốt lõi, quyết định giá trị sản phẩm. Để làm được điều này, cần có sự tham gia của những chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh phẩm.

Yến Sào Nam Dược - đáp ứng nhiều tiêu chí cho người dùng yến

Yến Sào Nam Dược là sản phẩm tiên phong trong ngành Dược, được các dược sĩ - chuyên gia dược liệu Công ty Nam Dược lựa chọn nghiên cứu, phát triển và đưa vào thị trường. Với hàm lượng tổ yến cao, lên tới 30% trong mỗi hũ yến chưng sẵn từ 100% tổ yến nguyên chất Khánh Hòa cao cấp đạt chuẩn, trải qua khâu chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào chế biến, sản xuất. Yến Sào Nam Dược đảm bảo phù hợp nhiều đối tượng sử dụng: người lớn tuổi cần bồi bổ, nâng cao sức khỏe; phụ nữ mang thai có nhu cầu dinh dưỡng lớn; trẻ nhỏ cần phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ; người lao lực vì làm việc quá sức…

Hiện tại, bộ Yến Sào Nam Dược có nhiều sản phẩm với công thức được xây dựng bởi các chuyên gia Dược hàng đầu, cho người dùng nhiều sự lựa chọn: Yến sào Nam Dược - Tổ yến chưng Đường phèn; Yến Sào Nam Dược - Tổ yến chưng Hồng Sâm + Đông Trùng; Yến Sào Nam Dược Kids - Tổ yến chưng Đường phèn Taurine + Lysine

Bạn hãy trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận những giá trị tuyệt vời, vượt trội trong từng hũ yến của Yến Sào Nam Dược

Yến sào Nam Dược - Quà tặng thượng hạng cho sức khỏe - được chế biến từ 100% sợi yến nguyên chất Khánh Hòa đạt chuẩn. Sản phẩm của công ty Nam Dược - doanh nghiệp 2 lần liên tiếp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia. 

Độc giả tìm mua sản phẩm tại: https://shopee.vn/nam_duoc_official 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại https://yensaonamduoc.vn

Hotline: 1800.64.68.45.

Bích Đào