Để bệnh đại tràng không ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày, người bệnh nên đến đến khám bác sĩ để tìm nguyên nhân và có hướng thích hợp, đồng thời có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ phục hồi niêm mạc đại tràng.

Hỏi:
Chào bác sĩ. Tôi bị viêm đại tràng cách đây đã 2 năm. Nghe ở đâu mách có loại thuốc nào chữa viêm đại tràng là tôi dùng thử ngay. Nhưng đến nay bệnh vẫn không thuyên giảm. Vậy cho tôi muốn hỏi bác sĩ, cách chữa bệnh viêm đại tràng hiệu quả, để bệnh không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Trần Văn Nhâm - Nam Định).

{keywords}

Trả lời:
Chào bạn Nhâm!

Bệnh viêm đại tràng là bệnh về tiêu hóa, thường gặp ở nước ta. Nguyên nhân chủ yếu là do mức sống chưa cao nên điều kiện vệ sinh, ăn uống chưa được đảm bảo. Bệnh khởi phát từ đợt viêm đường tiêu hóa cấp tính, sau nhiều lần tái phát chuyển sang viêm đại tràng mạn tính.

Bệnh của bạn đã được 2 năm thì có thể chuyển sang dạng mạn tính. Những biểu hiện của dạng mạn tính thường gặp như: Rối loạn tiêu hóa, đau bụng, chướng bụng, phân nát, có cảm giác mót muốn đi nữa sau đại tiện… Những triệu chứng trên ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống cũng như sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Việc điều trị bệnh viêm đại tràng chủ yếu để khắc phục triệu chứng của bệnh (giảm co thắt ruột, đi ngoài, giảm đau…).

Đối với câu hỏi của bạn: “Cách chữa bệnh viêm đại tràng hiệu quả” thì bạn cần đến cơ sở y tế để được các bác sĩ chẩn đoán tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời. Vì mỗi người có nguyên nhân, biểu hiện và tình trạng bệnh riêng nên tùy thuộc vào đó để có cách điều trị thích hợp.

Ngoài ra, bạn nên dùng Tràng Phục Linh, vì đây là sản phẩm đầu tiên có chứa Immune -gamma - hướng tới việc diệt khuẩn, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và hồi phục niêm mạc đại tràng, là giải pháp hữu hiệu cho bệnh đại tràng cấp và mạn tính. Đồng thời giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh đại tràng.

{keywords}
Tràng Phục Linh khắc phục hiệu quả triệu chứng bệnh viêm đại tràng

Để phòng bệnh nên có chế độ ăn uống hợp vệ sinh, thực hiện ăn chín, uống sôi không ăn thức ăn đã bị ôi thiu, thức ăn được chế biến từ thực phẩm nhiễm bệnh. Món ăn lên men chua như dưa, cà… nên hạn chế ăn. Đồng thời khi nghi ngờ có triệu chứng bệnh viêm đại tràng, cần đi khám và điều trị đúng thuốc và hiệu quả.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Tràng phục linh có chứa ImmuneGamma® giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài.

Tràng phục linh - Tái tạo niêm mạc, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.
Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1506
Website: www.trangphuclinh.vn  

(Theo daitrang.vn)