Thao tác đăng xuất Gmail trên iPhone nghe qua có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, nhiều người còn cho rằng ứng dụng Gmail không hoàn chỉnh và thiếu tính năng. Thực tế người dùng iPhone có 2 lựa chọn, hoặc xóa hẳn tài khoản, hoặc chuyển đổi sang tài khoản khác.

Cách đăng xuất Gmail trên iPhone bằng cách xóa tài khoản

Để xóa tài khoản Gmail trên iPhone, bạn vào mục Cài đặt (Settings) trên thiết bị của mình, kéo và tìm mục Mail (hoặc Mail, Contacts, Calendars), và chọn tiếp vào Tài khoản (Account). Ở đây, bạn chọn vào Gmail (hoặc Google Mail), kiểm tra thông tin tài khoản rồi chọn Xóa tài khoản (Delete Account).

{keywords}
Để xóa tài khoản Gmail trên iPhone, bạn vào mục Cài đặt trên thiết bị của mình, kéo và tìm mục Mail, và chọn tiếp vào Tài khoản (Account). (Nguồn ảnh: viettelstore.vn)

 

{keywords}
Bạn chọn vào Gmail, kiểm tra thông tin tài khoản rồi chọn Xóa tài khoản.

Sẽ có một thông báo nhỏ xuất hiện, hãy chọn "Xóa khỏi iPhone của tôi" (Delete from my iPhone) để hoàn tất.

Khi xóa tài khoản Gmail, đồng nghĩa bạn sẽ không được đăng nhập vào bất kỳ sản phẩm nào của Google như Maps hoặc YouTube.

Xóa tài khoản là thao tác thiết yếu nếu muốn xóa thông tin cá nhân khỏi điện thoại trước khi đưa máy cho người khác.

Một cách khác để xóa tài khoản Gmail trên iPhone, đó là vào trực tiếp ứng dụng Gmail. Hãy nhấn vào ảnh hồ sơ trên cùng bên phải, nhấn vào Quản lý các tài khoản trên thiết bị này, chọn tài khoản, và nhấn vào Xóa tài khoản.

Cách đăng xuất Gmail trên iPhone bằng cách chuyển đổi tài khoản

Nếu đã thêm nhiều tài khoản vào ứng dụng Gmail, bạn có thể chuyển đổi giữa các tài khoản. Ở trên cùng bên trái ứng dụng Gmail, hãy bấm biểu tượng Menu, nhấn vào địa chỉ tài khoản hiện đang dùng, và chọn tài khoản bạn muốn chuyển sang.

H.A.H

Cách tắt nguồn iPhone khi "bị đơ"

Cách tắt nguồn iPhone khi "bị đơ"

iPhone đã trải qua nhiều giai đoạn thay đổi thiết kế, từ thế hệ dùng nút Home cho đến thế hệ Face ID, nên thao tác tắt nguồn cũng có nhiều cách khác nhau.