TS. Clemens Belter (bìa trái) - Nhà sáng lập Dr.Belter. Ảnh: Vạn Minh

Từ khi ra đời đến nay, nguyên tắc hướng dẫn chưa từng một lần thay đổi của Dr.Belter là sự kết hợp chiết xuất thực vật tự nhiên, một số chiết xuất từ ​​canh tác hữu cơ có kiểm soát, với các thành phần hoạt chất tiên tiến trong y học tiên tiến để đạt được kết quả chăm sóc da lý tưởng. Theo công bố của hãng, tất cả các sản phẩm chăm sóc da đều được làm từ 95 - 100% thành phần có nguồn gốc tự nhiên và không chứa các thành phần được liệt kê vào danh sách đen dầu khoáng, dầu silicon cũng như paraben. Các thành phần tinh khiết giống như da và các loại dầu tự nhiên quý giá đảm bảo các sản phẩm thân thiện với làn da và mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da.

Dr.Belter nhấn mạnh, đây chính là cách mà Dr.Belter dùng để tiếp cận và chinh phục thành công những làn da khó tính nhất, nhạy cảm nhất. 

Các nhân tố tạo sự khác biệt

Lợi thế đổi mới và sáng tạo 

Dr.Belter được nghiên cứu và phát triển tại Braunschweig - Đức. Theo Tiến sĩ hóa sinh ngành Công nghệ sinh học và cũng là người sáng lập Dr.Belter - Clemens Belter, phòng thí nghiệm vi sinh của Dr.Belter có thể đảm bảo tính an toàn vi sinh của các sản phẩm đã phát triển trong các thử nghiệm mở rộng và tinh chỉnh chúng. Điều này cho phép Dr.Belter giữ cho các công thức không có vi trùng và nấm có hại trong suốt thời hạn sử dụng đã nêu mà không phải sử dụng chất bảo quản bị chỉ trích theo pháp lệnh mỹ phẩm. 

Sản phẩm từ những nghiên cứu khoa học

Với vai trò là nhà sáng lập, TS. Clemens Belter đã tập hợp một nhóm khoảng 70 nhà nghiên cứu cùng một mục tiêu theo đuổi các nguyên tắc hướng dẫn và tiêu chuẩn chất lượng.

Dr.Belter là sản phẩm của các nghiên cứu khoa học do TS. Clemens Belter đứng đầu. Ảnh: Vạn Minh

Nhóm phát triển dưới sự chỉ đạo của TS. Clemens Belter bằng kiến ​​thức khoa học toàn diện và sự tập trung chuyên sâu vào da liễu đã tiến hành công việc nghiên cứu, phát triển liên tục tạo ra các sản phẩm và tối ưu hóa các sản phẩm. Chính điều này đã góp phần vào sự thành công của Dr.Belter.

Tầm nhìn Greentech

Là thương hiệu được xây dựng và phát triển từ doanh nhân có nền tảng khoa học, Dr.Belter mang trong mình tầm nhìn tích cực về tính bền vững, bảo tồn rừng nhiệt đới, bảo tồn hệ sinh thái biển, bảo tồn và yêu thương động vật. Cụ thể các sản phẩm của Dr.Belter cam kết 100% không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng hạt vi nhựa, không sử dụng dầu cọ…

Thành phần và công nghệ tạo nên giá trị cốt lõi

Dr.Belter tạo sự khác biệt và chinh phục được hàng triệu phái đẹp bằng chính giá trị cốt lõi đến từ bảng thành phần và công nghệ. Trong đó có:

DLS®: Một bản “sao chép” hoàn hảo với cấu trúc màng bảo vệ Hydrolipid của da. Công nghệ này sẽ giúp các thành phần trong sản phẩm được hấp thụ nhanh mà không cần phải sử dụng nhũ hóa.

Công nghệ vận chuyển hình cầu Liposome: Có thể ví rằng đây chính là công nghệ chống lãng phí hay người đưa thư hoàn hảo. Với cấu trúc vỏ màng Phospholipid trong lõi chứa các thành phần hoạt tính, Liposome đảm bảo sự ổn định của hoạt chất, đi sâu vào các vị trí, các tầng da khác nhau (thay vì chỉ ở lớp bề mặt hoặc các tầng da phía trên), đến đúng mô đích để chăm sóc các vấn đề về da một cách hiệu quả.

 Công nghệ Liposome - Công nghệ “trúng đích”. Ảnh: Vạn Minh

Công nghệ tế bào gốc: Tác động tích cực đến tế bào, giúp tế bào phục hồi và tái tạo, góp phần ngăn chặn sự lão hóa.

5 thành phần độc quyền: Melano, Belisome® Aqua, Belisome® Ap, Belisome® EGF, Argireline

Ra mắt bộ setbox “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”

Tháng 2/2023 Dr.Belter Việt Nam đã ra mắt bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”, đây là bộ sản phẩm mini size được thiết kế giúp khách hàng trải nghiệm và nhận thấy được sự thay đổi của làn da chỉ trong vòng 15 ngày. Bộ sản phẩm bao gồm: một kem dưỡng mini size Stimula Vivacell 24, một serum mini size Bel Energen Caviar Arctica Balance Revitalizing và 5 ống tinh chất full size Intensa No.15 Phytocell-grenadine.

 Setbox “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”. Ảnh: Vạn Minh

Theo Dr.Belter, ngay sau khi ra mắt, setbox đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng, trong đó có đến từ không ít các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Đặc biệt cuộc hành trình refresh làn da của diễn viên Hồng Diễm với setbox “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng” thông qua seri video trải nghiệm được tăng tải trên fanpage cá nhân của cô đã thể hiện hiệu quả bước đầu của bộ sản phẩm.

Hiện nay, Dr.Belter Việt Nam đang có chương trình ưu đãi 20% dành tặng khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm setbox “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”. 

Dr.Belter - Mỹ phẩm cao cấp từ Đức

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh

Add: tầng 14, tòa nhà Viwaseen - số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/DrBelterVN.Official

Website: www.drbelter.vn

Hotline: 0943 272 755

Hồng Nhung