{keywords}
Phạm Thúy Nga vóc dáng rạng ngời, thần thái tự tin, tươi tắn 

Phạm Thúy Nga còn gọi là Nga Tây từng lọt top 15 của cuộc thi Miss Thăng Long 2012. Cô để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua các vai diễn trong Làng ế vợ, Đại gia chân đất và đặc biệt là Series 5S Onile đình đám.

Khi lập gia đình và mang bầu, Nga Tây tăng cân không kiểu soát bởi tâm lý “ăn cho con đủ dinh dưỡng”. Bởi vậy sau khi sinh em bé, câu chuyện “làm thế nào để quay lại vóc dáng chuẩn model” trở thành một vấn đề khá lớn.

Thành công giảm cân, Thúy Nga chia sẻ “kỷ luật” nghiêm khắc khi tuân thủ các chế độ ăn uống, tập thể dục để hình thành thói quen hành động là bí kíp của cô.

{keywords}
Quá trình giảm cân phải hạn chế ăn đồ mỡ và ăn đêm

Thúy Nga không ăn sau 8h tối. Nếu có ăn thì chỉ được ăn đồ ăn nhiều chất xơ và không được quá 230 calo (tương ứng với một chiếc bánh mì trắng).

Bên cạnh đó, cô tạo thói quen vận động bằng cách đi thang bộ nhiều hơn, tăng di chuyển và kiên quyết không dùng xe nếu có thể đi bộ được.

Ngoài ra, việc tập thể thao và liên tục nâng ngưỡng cho bản thân cũng là điều giúp cô lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Ban đầu, Thúy Nga đi bộ 2km, những ngày sau, cô tăng quãng đường đi bộ và dần chuyển sang chạy nhẹ. Thúy Nga nhấn mạnh “những cố gắng hời hợt không bao giờ giúp mọi người có một vóc dáng hoàn hảo”.

Song song với việc tăng vận động, Thúy Nga cũng tạo thói quen ngăn cơn thèm ăn bằng việc uống nước, uống canh hay ăn rau củ nhiều chất xơ trước. Đồng thời, cô cậy nhờ trợ thủ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Vita. Slim Vita giống như một chất xúc tác hỗ trợ tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ quá trình giảm béo của Thúy Nga, góp phần tìm lại đường cong chữ S.

Để biết thêm về sản phẩm Slim Vita liên hệ:
Hotline: 1900969602
Fanpage chính thức của Trung tâm Slim Vita:
https://www.facebook.com/slimvitagiamcan/
Website chínhthức https://slimvita.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh