{keywords}
 Cuối năm chính là cơ hội để các bạn trẻ giải tỏa căng thẳng bằng cách xách ba lô và chinh phục mọi nẻo đường

Không những mở mang tầm mắt, bồi dưỡng tâm hồn, rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống, đi du lịch sẽ giúp bạn trẻ thư giãn đầu óc sau một năm dài học tập, làm việc không ngừng nghỉ. Hòa mình vào thiên nhiên hay chỉ đơn giản là dạo quanh các con phố quen thuộc sẽ đem lại cảm giác bình yên, thư thái, trút bỏ những lo toan, muộn phiền hàng ngày.

{keywords}
Nên sắp xếp công việc, thời gian, tài chính... một cách hợp lí, khoa học để tận hưởng những trải nghiệm đi chơi thú vị vào dịp cuối năm

Chuyến đi ý nghĩa dịp cuối năm còn là hành trình đi về nhà. Đây là khoảng thời gian quý giá khi được về thăm gia đình, quây quần đón Tết hay gặp gỡ, hàn huyên cùng bạn bè.

{keywords}
 Gia đình và bạn bè là những nhân tố truyền động lực cho nhiều người để vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống. Ở bên những người thân yêu vào dịp cuối năm sẽ giúp chúng ta vui vẻ, thoải mái, tinh thần phấn chấn để đón chào một năm mới tươi đẹp hơn

Một năm qua với bao nỗ lực, những người trẻ thường tự thưởng cho mình những món quà tinh thần, vật chất hằng mong muốn; chẳng hạn như mua một chiếc xe máy mới để du xuân cùng gia đình, lượn phố cùng bạn bè, vi vu trên những cung đường mới... Cuối năm cũng là dịp nhiều người sắm sửa “người bạn đồng hành” đặc biệt này, khi có thể mua được xe máy với giá rẻ, giúp tiết kiệm số tiền khá lớn.

{keywords}
 Yamaha Janus là người “bạn” đồng hành lý tưởng giúp các bạn trẻ tự tin bước tiếp con đường mình đã chọn

Năm 2021, ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài, các bạn trẻ có xu hướng tìm kiếm những chiếc xe máy kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, nhưng giá thành rẻ và đặc biệt phải tiết kiệm xăng. Trong phân khúc xe tay ga phổ thông tầm giá 30 triệu đồng hiện nay, cái tên Yamaha Janus đang chiếm ưu thế và nhận được nhiều sự yêu thích.

Mẫu xe ga này của nhà sản xuất Nhật Bản có thiết kế hiện đại, nổi bật phong cách trẻ trung, năng động, có những tone màu phù hợp với thị hiếu giới trẻ, giúp nổi bật chất riêng. Đồng thời, với việc trang bị động cơ có công nghệ Blue Core cùng hệ thống tắt máy xe tự động Stop & Start, Yamaha Janus có mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, mức tiêu thụ xăng của Janus chỉ ở ngưỡng 1,87 lít/100 km, thuộc top 3 xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu ở Việt Nam.

{keywords}
 Thời điểm này, khách hàng mua Janus sẽ nhận chương trình ưu đãi “Tết rộn ràng, hổ vàng phát lộc”, nhận liền tay lì xì 2 triệu đồng và cơ hội quay số trúng thưởng những phần quà giá trị từ Yamaha

“Làm hết sức, chơi hết mình”. Những ngày cuối năm này, các bạn trẻ “nuông chiều” bản thân bằng việc hiện thực hóa những điều mong muốn trong năm như đi du lịch hay sắm xe mới, sẵn sàng đón chào một năm mới tươi sáng và hứng khởi. Những chuyến du lịch, những cuộc dạo phố, hành trình đi về nhà… không thể thiếu “bóng dáng” của Yamaha Janus.

Tìm hiểu thông tin chi tiết qua website Yamaha Motor Việt Nam.

Lệ Thanh