Elasten là thương hiệu collagen cao cấp đến từ Đức, chinh phục đông đảo phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, Elasten Việt Nam ghi nhận xuất hiện hàng giả mạo kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng với mức giá không hề rẻ.

“Với một sản phẩm được đưa trực tiếp vào cơ thể người qua đường uống, việc dùng phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe của khách hàng đồng thời gây thiệt hại uy tín của thương hiệu Elasten Việt Nam”, thông báo của Elasten Việt Nam nêu rõ.

Từ đó, Elasten Việt Nam đã đưa ra lời cảnh báo và các dấu hiệu nhận biết để hướng dẫn khách hàng phân biệt sản phẩm collagen Elasten chính hãng: 

001 elasten.jpg
Logo Elasten trên nắp và mặt trước hộp sản phẩm chính hãng được in nổi, còn sản phẩm giả in thường không nổi
002 elasten.jpg
Ống sản phẩm chính hãng cao hơn so với sản phẩm giả mạo
003 elasten.jpg
Tem hologram của sản phẩm chính hãng sắc nét và có chiều sâu 3D
004 elasten.jpg
Tem chống hàng giả trên sản phẩm chính hãng có dải màu và nét chữ rõ ràng
005 elasten.jpg
Nội dung in trên mặt sau của hộp sản phẩm chính hãng có thông tin đầy đủ, chính xác, minh bạch

Những sản phẩm kém chất lượng trà trộn trên thị trường hiện nay xuất hiện với nhiều hình thức tinh vi khác nhau như: tem giả, không có hạn sử dụng, mùi tanh, hôi xộc lên mũi và có vị chua gắt, khó uống,... Để phân biệt sản phẩm chính hãng và giả mạo, người tiêu dùng cần dựa vào tổng thể nhận diện của sản phẩm này. Chi tiết về các dấu hiệu nhận biết xem trên website của Elasten Việt Nam (https://elasten.vn/canh-bao-quan-trong-hang-gia-collagen-elasten-xuat-hien-tren-thi-truong/%20/h).

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, TPBVSK Elasten là sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen đạt được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả sử dụng trên cơ thể người. Nghiên cứu này được thực hiện bởi 2 viện nghiên cứu tại Đức là ProDerm và Dermatest. Kết quả kiểm chứng lâm sàng của collagen Elasten được công bố trên Thư viện Y khoa Hoa Kỳ PubMed vào tháng 10/2019 với số định danh PMC6835901. 

Elasten Việt Nam - Công ty phân phối chính hãng sản phẩm collagen Elasten cũng cho biết Thương hiệu đang tiến hành làm việc với cơ quan Quản lí thị trường và sẵn sàng đưa tình trạng này ra trước pháp luật để bảo vệ sức khỏe của khách hàng và trả lại giá trị cho Thương hiệu collagen cao cấp bán chạy hàng đầu tại Đức. Người tiêu dùng nâng cao cảnh giác trước khi thực hiện bất kì giao dịch nào để tránh xảy ra những thiệt hại không đáng có.

Các khách hàng nghi ngờ mua phải hàng giả mạo để xác thực hàng chính hãng có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage Elasten Việt Nam hoặc số hotline: 0828454528 để được nhãn hàng hỗ trợ. 

Sản phẩm Elasten được phân phối bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam thuộc Tập đoàn WIR Group. Hiện nay, Elasten Collagen có mặt tại các hệ thống hiệu thuốc và siêu thị dược – mỹ phẩm lớn với quy mô hơn 1.000 điểm phân phối toàn quốc.

Website: https://elasten.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/elastenvnofficial 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú